Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (21/7/2017)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ham chất tạo ngọt nhân tạo dễ bị béo phì, bệnh tim

Infographic: Các bài tập cho vòng 3 săn chắc, quyến rũ

Bạn có dấu hiệu trầm cảm mùa Hè?

Muốn khỏe nên uống nước lạnh hay nước ấm?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy dành thời gian hôm nay để chăm sóc cho các cảm xúc của bạn. Bạn sẽ có thể gặp lại một vài người không mong muốn nên đừng quá ngạc nhiên nếu vô tình gặp lại người yêu cũ trên đường. Các sự kiện từ quá khứ có thể quay trở lại, mang theo các bài học giá trị về cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy bồn chồn, không muốn ngồi yên trong ngày hôm nay. Bạn có thể đi từ cuộc phiêu lưu này tới cuộc phiêu lưu khác và cảm thấy hơi mệt mỏi. Nhưng đừng bỏ cuộc, sự kiên trì của bạn sẽ trở nên hữu ích vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hãy cẩn thận về những nhận xét của bạn về người khác trong ngày hôm nay. Một lời nhận xét tiêu cực về ai đó có thể khiến mọi người mất niềm tin vào bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể cần nhiều thời gian cho bản thân để lấy lại tinh thần trong ngày hôm nay. Hãy dũng cảm để đương đầu với một quyết định bạn đã thực hiện từ lâu. Cũng đừng quá bướng bỉnh trong ngày hôm nay mà hãy trung thực và biết ơn về những gì bạn có.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng cố giữ những tiêu chuẩn lỗi thời để ép mình phải tuân theo một khuôn mẫu nhất định. Bạn không cần phải cố gắng để tất cả mọi người đều yêu bạn. Chỉ có một người duy nhất bạn cần chú ý hơn đó là bản thân bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Các vấn đề có thể trở nên khó xử hơn trong ngày hôm nay. Chính vì vậy nhiệm vụ của bạn là tìm cách mang tiếng cười vào từng hoàn cảnh để dễ dàng hòa nhập hơn với mọi người. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với cách dùng từ, cấp trên hoặc những người lớn trong nhà có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi những lời nhận xét vô ý.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu cánh cửa cơ hội không mở ra cho bạn ngày hôm nay, hãy thử tìm tới một cánh cửa khác thay vì cố mà không thể mở nó. Nếu mọi việc không trôi chảy, hãy tìm cách tận hưởng trong khó khăn vì điều gì rồi cũng sẽ qua.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cách tiếp cận mới của bạn có thể gặp phải một vài sự phản đối nhưng đừng để chúng ngăn cản bạn. Bản tính độc lập và phần nào đó hơi nổi loạn của bạn sẽ giúp giữ cuộc sống cân bằng. Hãy sử dụng ý chí và quyết tâm của bạn để giải thích cho những người phản đối lựa chọn của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể phải đối mặt với những sự lựa chọn về cái cũ - cái mới trong ngày hôm nay. Đừng bỏ qua những cái cũ chỉ vì cái mới có vẻ bắt mắt hơn, nhưng cũng đừng cho rằng cái cũ mãi là tốt nhất. Hãy nghe theo trực giác của bản thân để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một sự kiện bất ngờ có thể xảy ra khi bạn ít mong chờ nó nhất. Nếu không chú ý, bạn sẽ có thể bị rơi vào một vòng luẩn quẩn với những việc đang làm. Lời khuyên cho bạn là đừng nản chí. Nếu thấy mọi việc trở nên quanh co, cách tốt nhất là tạ bỏ qua và bắt đầu vào một công việc mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Niềm tin vào bản thân của Bảo Bình có thể bị thách thức trong ngày hôm nay. Hãy nhớ những gì người khác nhìn thấy ở bạn chưa chắc đã thể hiện đúng con người bạn và bạn cũng không cần phải thay đổi để làm hài lòng bất kỳ ai ngoài bản thân bạn. Một vài sự kiện lạ lùng cũng có thể xảy ra khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khi tìm tới những điều mới nhất, nhanh nhất, tốt nhất, bạn có thể vô tình bỏ quên một số giá trị cơ bản. Đừng đánh mất những nguyên tắc tạo nên bản thân bạn. Bạn có thể cảm thấy hơi hoang mang khi để cái tôi của bản thân đối đầu với những hành vi bướng bỉnh. Tốt hơn hết, hãy chú ý tới cách bạn thể hiện bản thân trước những người khác.

Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức