Nghẹt thở ngắm 15 địa danh có view đẹp nhất thế giới

Hòn đảo Skye ở Scotland gây ấn tượng mạnh với du khách bởi phong cảnh thiên nhiên hoang dã.

Du lịch 15 điểm đón Giáng sinh như thiên đường trên thế giới

Choáng ngợp trước những khung cảnh đẹp như mơ trong bộ ảnh mới của National Geographic

Ấn tượng thiên nhiên kỳ vĩ qua ảnh dự thi của National Geographic 2016

10 kỳ quan nước đẹp nhất thế giới bạn nên đến 1 lần trong đời

Cây cầu bắc qua sông băng Dachstein ở Austria: Đây được coi là cây cầu cao nhất thế giới. Sẽ không phải là địa điểm lý tưởng cho bạn nếu bạn sợ độ cao. Đứng trên cầu nhìn xuống, bạn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ với những dãy núi trùng điệp.

Nơi sa mạc Namib gặp biển Atlantic: Tới sa mạc Namib ở phía Nam châu Phi, bạn sẽ được thấy những đụn cát cao nhất, đẹp nhất trên thế giới. Những đụn cát chạy dài vô tận, chặn ngang những con sóng của biển Atlantic đánh vào bờ tạo ra một hiện tượng thiên nhiên vô cùng kỳ thú và đẹp mắt.

Dãy đá vôi ở Australia: The Twelve Apostles là một dãy đá vôi nhô ra từ vách đá ngoài khơi bờ biển thuộc Công viên quốc gia Port Campbell, Australia. Chúng được hình thành qua hàng ngàn năm hoạt động địa chất và đại dương.

Bagan, Myanmar: Trong thành phố cổ Bagan, bạn có thể tìm thấy vô số các đền thờ và tu viện Phật giáo. Nhiều năm trước, nơi đây đã có hơn 10.000 trung tâm tôn giáo hoạt động nhưng hiện nay chỉ còn khoảng hơn 2.000 trung tâm mà thôi.

Đỉnh Victoria ở Hongkong: Từ trên đỉnh Victoria nằm ở phía Tây Hồng Kông, bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh choáng ngợp của toàn thành phố về đêm. Thật khó để tưởng tượng rằng bạn có thể tìm thấy một cảnh quan nào ấn tượng hơn nơi đây.

Cầu Vầng Trăng, Đài Loan: Đây là điểm thu hút nhất của Công viên Dahu tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Dưới ánh trăng mờ ảo trong màn đêm, cây cầu soi bóng xuống mặt hồ trong suốt như gương, tạo ra cảnh quan mê hoặc lòng người.

Vách đá vôi trắng Dover, Anh: Đây là những vách đá vôi nổi tiếng nhất thế giới nằm trên bờ biển Kent. Từ xa xưa, người dân nơi đây đã dựa vào chúng để định hướng, tiếp cận nước Anh từ ngoài khơi.

Lưỡi của quỷ, Na Uy: Mỏm đá nổi tiếng thế giới này được biết đến với tên gọi "Lưỡi Quỷ", bởi nó có hình dáng giống một chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra giữa núi non. Mỏm đá có độ cao 350m so với hồ nước nằm bên dưới. Nếu các du khách muốn đến đây ngắm cảnh và chụp ảnh, họ phải leo bộ 12km.

Núi Corcovado, Rio de Janeiro, Brazil: Từ điểm nhìn ở núi Corcovado, du khách có thể thấy bức tượng nổi tiếng Chúa Kitô Cứu Thế cùng toàn bộ quang cảnh thành phố bên dưới, lung linh trong ánh đèn ban đêm.

Đảo Phục Sinh: Hay còn được gọi là đảo Rapa Nui, nằm ở khoảng 3.700 km ngoài khơi bờ biển phía Tây Chile. Không chỉ đẹp, nơi đây còn là một trong những địa điểm bí ẩn nhất thế giới bởi sự xuất hiện của các tượng đá gọi là Moai. Đảo được nhà thám hiểm người Hà Lan, đô đốc hải quân Jacob Roggeveen phát hiện vào năm 1772 đúng ngày lễ Phục sinh.

Hang động Melissani, Kefalonia, Hy Lạp: Hang động tuyệt đẹp này là niềm tự hào của Hy Lạp. Melissani được ví như một nàng tiên bước ra từ thần thoại khiến bao du khách trên thế giới say đắm trước vẻ đẹp huyền bí, kỳ ảo của mình.

Fjallabaksleid ở Iceland: Địa danh này là kết quả của hàng ngàn năm hoạt động địa chất, tạo thành những con đường băng qua núi non ở phía Bắc của dòng sông băng Mýrdalsjökull.

Núi Kilimanjaro, Tanzania: Núi Kilimanjaro được mệnh danh là nóc nhà của châu Phi. Đây cũng là 1 trong 7 ngọn núi cao nhất thế giới. Nơi đây đón khoảng 40.000 du khách mỗi năm.

Khách sạn The Cambrian trên dãy núi Alps, Thuỵ Sỹ: Khách sạn này nằm ẩn mình trong một ngọn núi thuộc dãy Alps của Thụy Sỹ. Từ đây, du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh như trong truyện cổ tích.


Mun Mun H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa