Ngắm cảnh đẹp khắp thế giới được tô điểm bởi những bộ váy "đẹp như mơ"

Cảnh đẹp ở khắp thế giới như được tô điểm bởi nét duyên dáng thiếu nữ cùng những bộ váy sặc sỡ.

Những khoảnh khắc thiên nhiên hoang dã ấn tượng từ SINWP 2017

Những bức ảnh chiến thắng cuộc thi ảnh thế giới tự nhiên Big Picture 2017

Chiêm ngưỡng những bức ảnh thiên văn đẹp nhất năm 2017

Thám hiểm những kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc nhất thế giới

2 thắng cảnh của Việt Nam lọt TOP 7 kỳ quan thiên nhiên Châu Á

Những danh thắng quen thuộc trên thế giới bỗng trở nên đẹp lạ lùng nhờ nét duyên của thiếu nữ trong những bộ váy hoa lộng lẫy. Trong ảnh là nhà thờ Hồi giáo ở St. Petersburg, Nga.

Khung cảnh lãng mạn trong Nhà hát Opéra De Paris ở Pháp càng trở nên lộng lẫy khi được tô điểm bởi chiếc váy đen huyền ảo.

Nữ nhiếp ảnh gia Kristina Makeeva nhận thấy rằng “hiện tượng” đẹp nhất trên thế giới này có lẽ là hình ảnh một cô gái trong những bộ váy tinh tế. Đồng thời, với cô không có gì đẹp hơn là thiếu nữ đang chạy nhảy trong những chiếc váy tung bay trong gió.

Một thiếu nữ dịu dàng giữa cánh đồng hoa ở Valensole, Provence, Pháp. Makeeva luôn tìm cách chọn những bộ trang phục làm nổi bật vẻ đẹp của cảnh quan cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ, tạo thành một tổng thể hài hòa. 

Khung cảnh thần tiên tại Nhà hát Bolshoi, Moscow, Nga. Chính sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và du lịch khiến những bộ ảnh của Makeeva ngày càng nổi tiếng. Kristina Makeeva hiện có khoảng hơn 300.000 người hâm mộ theo dõi trên trang Instagram.

Cô cũng chia sẻ đam mê việc sử dụng gió để tạo chuyển động tự nhiên cho các chất liệu trên trang phục người mẫu, như những dải ruy băng trong bức ảnh chụp Viện bảo tàng Louvre, Paris, Pháp.

Dưới ống kính của Makeeva, di sản thế giới ở Cappadocia càng trở nên huyền ảo khi khoác thêm vẻ đẹp thiếu nữ thuần khiết.

Hay Cappadocia cũng có thể trở nên sang trọng và quyến rũ với màu đỏ rực rỡ...

Bộ váy lụa màu hồng đất nổi bật giữa công trình Petit Palais ở Paris, Pháp.

Vẻ đẹp thiếu nữ giữa lễ hội pháo hoa ở Moscow, Nga.

Vẫn là Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng lại đầy ấn tượng và mới lạ.

Hình ảnh thiếu nữ đầy mê hoặc giữa Cánh đồng hoa phi yến ở Crimea.

Bên cạnh đó, sự thành công của bộ ảnh cũng phải kể đến diễn xuất xuất thần của những người mẫu đã giúp Kristina Makeeva tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp "không tỳ vết". 

Nguyên Hương H+ (Theo BP)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa