Ngắm ảnh động vật hoang dã ấn tượng nhất năm 2018 ở Anh quốc

Trang bìa cuốn sách ảnh về động vật hoang dã phiên bản 9 tại Anh

Những khoảnh khắc hài hước nhất của động vật hoang dã trong năm 2017

"Góc khuất của thiên nhiên" qua ảnh Động vật hoang dã quốc tế năm 2017

Ngắm ảnh động vật hoang dã ấn tượng nhất năm 2017

Tác phẩm Rừng Tràm Đồng Tháp đoạt giải thưởng ảnh quốc tế Siena 2018

Ấn tượng với những bức ảnh thiên nhiên nước Anh tuyệt đẹp

Theo ban tổ chức, những bức ảnh chiến thắng và hơn 100 hình ảnh đẹp khác từ cuộc thi sẽ được trưng bày trong một cuộc triển lãm toàn quốc và được in trong cuốn sách ảnh British Wildlife Photography Awards 9. Trong ảnh là một con dơi đang bay qua hồ nước trong công viên nước Coate Water (Wiltshire, Anh) được chụp bằng camera hồng ngoại đã mang về cho nhiếp ảnh gia Paul Colley giải cao nhất cuộc thi. 

Một con thỏ chạy trong tuyết ở Vườn quốc gia Cairngorms (Scotland) của Andrew Parkinson giành giải ở hạng mục "Môi trường sống".

Một con nhện đang chờ con mồi trên những cánh hoa. Ảnh của nhiếp ảnh gia Andrew McCarthy. Bức ảnh được chụp ở Devon, giành chiến thắng ở hạng mục "Ẩn thân".

Bức ảnh bên trái chụp một con lửng của Tesni Ward tại Vườn quốc gia Peak District (Derbyshire) giành chiến thắng ở hạng mục "Chân dung động vật". Còn bên phải là tác phẩm "bữa tiệc của chim ưng" của nhiếp ảnh gia Sunil Gopalan đã giành giải ấn tượng ở hạng mục "Hành vi động vật". 

Nhiếp ảnh gia nhí Lucy Farrell (9 tuổi) thể hiện tài năng nhiếp ảnh kinh ngạc khi chụp được bức ảnh cận cảnh của một con bọ rùa nằm trên thảm rêu ở Cumbria. Bức ảnh đã giành chiến thắng ở hạng mục "Nhiếp ảnh gia dưới 12 tuổi".

Một con sóc màu đỏ trên cây được Neil Mcintyre chụp lại khi anh vào rừng Rothiemurchus ở Scotland.

Ivan Carter, 17 tuổi, là người chiến thắng trong hạng mục "Nhiếp ảnh gia độ tuổi 12-18" với bức ảnh những con nòng nọc trong một hồ nước ở Lâu đài Walmer (Kent, Anh).

Một con mòng biển đang bay vọt lên ngọn sóng trong mưa bão ngoài khơi bờ biển New Haven ở Đông Sussex. Tác giả bức ảnh là nhiếp ảnh gia Craig Denford.

Một con quạ đậu trên hàng rào màu đen, bao quanh là tuyết trắng. Hình ảnh đối lập trong mùa Đông này được Christopher Swan chụp ở Glasgow đã chiến thắng hạng mục "Động vật hoang dã đô thị".

Những con hà ngỗng (Goose barnacle) bám chặt trên những tảng đá ở Vịnh Sanna ở Kilchoan, Scotland. Ảnh của nhiếp ảnh gia David Bennett chiến thắng ở hạng mục "Gần gũi với thiên nhiên".


Nguyên Hương H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa