Ấn tượng với ảnh dự thi National Geographic Photo Contest 2018

Ngắm những bức ảnh ấn tượng dự thi National Geographic Photo Contest 2018

Ấn tượng những bức ảnh chụp dưới kính hiển vi đẹp nhất năm 2018

Ngắm ảnh động vật hoang dã ấn tượng nhất năm 2018 ở Anh quốc

Ấn tượng về thiên nhiên Scotland qua ảnh phong cảnh đẹp nhất năm

Ấn tượng với những bức ảnh du lịch quốc tế đẹp nhất năm 2017

Khoảnh khắc ấn tượng một cơn bão mùa hè đang hình thành trên bầu trời thủ đô Athens, Hy Lạp. Ảnh của nhiếp ảnh gia Alexandros Maragos.

Nữ nhiếp ảnh gia Heather Nicole đã may mắn bắt được khoảnh khắc hai chú gấu con đang ôm nhau đầy tình cảm giữa bãi cỏ ở Vườn quốc gia Lake Clark ở Alaska để tận hưởng giây phút bình yên.

Nhiếp ảnh gia người Mỹ Buck Holzemer chụp một con đường ở thành phố Antigua ở Guatemala khi cuộc diễu hành thường niên mang tên “ngày của cái chết” diễn ra vào hôm 1/11.

Một thợ lặn đang bơi theo những tia sáng mặt trời chiếu xuống dưới một hố sụt tự nhiên ở Mexico. Bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Pháp Guillaume Néry.

Nhiếp ảnh gia Todd Kennedy đã chụp được hình ảnh đầy ám ảnh của một ngọn núi hẻo lánh được chiếu sáng vào ban đêm ở Lãnh thổ phía Bắc (Northern Territory) của Australianhư có một gương mặt đang nhìn chằm chằm vào ống kính của ông.

Bức ảnh đầy màu sắc của Aprison Aprison chụp cạnh ngọn núi lửa Bromo trên đảo Java ở Indonesia trong lễ hội tế thần Yadnya Kasada.

Khung cảnh hối hả và nhộn nhịp của một con phố tại khu vực Paharganj, gần trung tâm thủ đô New Delhi, Ấn Độ trong bức ảnh bên trái của Susan Blick. Trong khi đó, một con thuyền kayak nhỏ đang di chuyển trên mặt sông yên bình nằm giữa hai núi đá ở Slovenia là bức ảnh của nhiếp ảnh gia người Pháp Hugo Grandcolas.

Một con gấu nâu dừng lại quan sát tình hình sau khi gầm lên đầy mạnh mẽ như một lời thông báo về sự hiện diện của mình dưới bầu trời đầy sao ở một khu rừng thuộc Romania. Ảnh: Bence Mate.

Bóng hình những đứa trẻ đang nô đùa và một cậu bé nhảy lộn ngược đầy ấn tượng dưới hoàng hôn ở Venice Beach, California. Ảnh: Brandon Kushner.


Nguyên Hương H+ (Theo dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa