Chọn màu sắc cho tổ ấm dựa theo từng cung hoàng đạo

Hãy chọn màu sắc theo cung hoàng đạo để trang trí tổ ấm của bạn!

Bữa sáng hoàn hảo cho từng cung hoàng đạo

Soi khả năng "giường chiếu" của các cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo sẽ cho biết phòng ngủ của bạn cần đặt đồ vật gì

Tiếp xúc quá nhiều với mangan có thể gây bệnh Parkinson?

Sao Thủy nghịch hành là gì mà người người e sợ?

Dưới đây là những màu sắc theo cung hoàng đạo mà bạn nên lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, điều này sẽ mang lại sự yên bình, năng lượng và hạnh phúc cho cuộc sống:

Bạch Dương/Aries (21/3 - 19/4)

Đỏ thẫm: Màu sắc tươi sáng và tràn đầy năng lượng này rất phù hợp cho những Bạch Dương dám nghĩ dám làm. Những bức tường hay rèm màu đỏ sẽ giúp Bạch Dương cảm thấy rằng mình là một phần của ngôi nhà và gắn bó hơn với tổ ấm. 

Cam: Gam màu nóng bỏng này cũng rất hợp với Bạch Dương. Tùy thuộc vào sắc thái, bạn sẽ chọn ra được màu cam phù hợp với giới tính của bạn. 

Kim Ngưu/Taurus (20/4 - 20/5)

Xanh xám: Kim Ngưu thuộc nguyên tố đất nên thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Xanh xám là gam màu trung tính, nằm giữa màu xanh bạc hà và màu xám, giúp Kim Ngưu cảm thấy được che chở và kết nối với Trái đất.

Cẩm quỳ: Nếu bạn không thích sắc xanh, màu cẩm quỳ (sắc hoa cà pha ánh hồng xám nhạt) sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tạo ra môi trường êm dịu, giúp Kim Ngưu bình tĩnh và tập trung.

Song Tử/Gemini (21/5 - 20/6)

Trắng: Song Tử luôn tràn đầy năng lượng, thích những không gian sáng, cởi mở và sạch sẽ. Song Tử có xu hướng thích giữ cho bức tường thông thoáng và trống trải, vì họ luôn bận rộn và thường xuyên dịch chuyển. Những bức tường trắng sẽ khiến ngôi nhà trở thành một nơi chốn thanh thản cho Song Tử.

Pops of Color: Song Tử là những người theo phong cách chiết trung. Phong cách này thể hiện sự bình đẳng, tự do pha trộn kết hợp cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây, sự khoa trương và khiêm tốn, ồn ào và yên tĩnh. Phong cách này nhấn mạnh “cái tôi”, dù nó có kỳ quái. Song Tử có thể ngẫu hứng sử dụng thêm vào các màu vàng, xanh, cam và hoa văn. Ngôi nhà của họ thường phản ánh tâm trí bên trong của họ - một tâm trí luôn bận rộn.

Cự Giải/Cancer (21/6 - 22/7)

Pastel: Cự Giải chịu sự chi phối của Mặt trăng, nên sự lựa chọn của họ chính là sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Màu trắng, hồng, xanh da trời và pastel hoặc màu phấn tương tự như màu sắc được ánh trăng soi sáng, sẽ tạo ra sự rung cảm thoải mái và cởi mở mà hầu hết những Cự Giải đều yêu thích.

Tím violet: Cự Giải rất dễ xúc động, màu tím violet sẽ giúp họ thư giãn và làm dịu cảm xúc.

Sư Tử/Leo (23/7 - 22/8)

Vàng hoa cúc: Sư Tử tự tin, nổi bật nhưng tính cách khá giống một đứa trẻ. Họ thường bị thu hút bởi những gì rực rỡ, ấn tượng. Màu vàng hoa cúc ấm áp đại diện cho bản chất vương giả của Sư Tử, lòng trung thành của họ với người khác và sự lạc quan trong cuộc sống.

Tím đậm: Ký hiệu cung Sư Tử hiệu này cũng được vẽ theo màu đậm và sáng, như vàng và tím đậm. Sư Tử có bản chất vương giả, họ thường nghĩ mình là người đứng đầu, nên bất cứ điều gì mang lại sự ấn tượng khó phai thì họ đều thích.

Xử Nữ/Virgo (23/8 - 22/9)

Hạt dẻ: Một bức tường màu nâu đất hay hạt dẻ sẽ làm cho Xử Nữ bình tĩnh và bị chinh phục.

Xanh da trời tông lạnh: Vì Xử Nữ để cao tính hiệu quả và sự ngăn nắp, nên tường sơn màu xanh da trời tông lạnh sạch sẽ, đơn giản là phù hợp nhất.

Thiên Bình/Libra (23/9 - 22/10)

Hồng champagne: Thiên Bình thích màu sắc tinh tế và màu hồng mềm mại này sẽ là điểm nhấn sang trọng cho bất kỳ phòng nào trong nhà. Nó sẽ gợi lên bản chất nhẹ nhàng, duyên dáng và đáng yêu của Thiên Bình.

Xanh lá cây đậm: Màu sắc này gợi nên sự bình yên - điều mà Thiên Bình luôn mong muốn.

Bọ Cạp/Scorpio (23/10 - 21/11)

Nâu đỏ: Nâu đỏ là màu trung gian giữa đỏ và đen, đại diện cho chiều sâu cảm xúc mãnh liệt và đam mê của Bọ Cạp.

Hồng sáng: Cung Bọ Cạp luôn dữ dội và mãnh liệt. Ngôi nhà là nơi Bọ Cạp tạm lánh khỏi thế giới, nhưng nó vẫn phải tràn ngập màu sắc có thể truyền cảm hứng đam mê cho họ.

Nhân Mã/Sagittarius (22/11 - 21/12)

Mận chín: Màu sắc này vừa mạnh mẽ, vừa bí ẩn, đúng như con người của Nhân Mã.

Xanh dạ quang: Màu sắc tươi sáng và hạnh phúc nói lên khía cạnh thích mạo hiểm của Nhân Mã.

Ma kết/Capricorn (22/12 - 19/1)

Xám nhạt: Được biết đến với bản chất bảo thủ, màu sắc này giúp Ma Kết cảm thấy được an toàn. Nó cũng dễ kết hợp với các mảng màu khác để tạo nên không gian nghệ thuật sống động.

Xanh lính thủy: Nói về sự bảo thủ, không có gì cổ điển hơn màu xanh lính thủy. Ma Kết rất truyền thống và ngôi nhà của họ thường có những món đồ nội thất đồ sộ và bền chắc.

Bảo Bình/Aquarius (20/1 - 18/2):

Xanh da trời nhạt: Sao Thiên Vương là hành tinh cai quản chòm Bảo Bình. Màu xanh lam là màu đại diện của sao Thiên Vương và phù hợp với bản chất sáng tạo của Bảo Bình.

Xám: Giữ cho bức tường đơn giản và đa năng giúp Bảo Bình thỏa sức trang trí và sáng tạo.

Song Ngư/Pisces (19/2 - 20/3)

Ngọc lam: Màu sắc gợi nhớ tới nước và đại dương, nó cũng giống như một cơn gió biển nhẹ nhàng, yên bình và lãng mạn - bản chất của Song Ngư.

Xanh tím: Song Ngư dễ dàng bị năng lượng của người khác ảnh hưởng, đặc biệt là căng thẳng. Màu xanh tím periwinkle (pha giữa xanh lam và tím) sẽ giúp họ thư giãn.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức