Mãn nhãn với những bức ảnh phong cảnh đẹp nhất thế giới

Ngắm những bức ảnh phong cảnh đẹp nhất thế giới

Ấn tượng những bức ảnh phong cảnh quốc tế đẹp nhất năm

Ngắm những bức ảnh phong cảnh "đẹp đến nghẹt thở" của năm 2018

Ấn tượng về thiên nhiên Scotland qua ảnh phong cảnh đẹp nhất năm

Ấn tượng nước Anh với bộ ảnh phong cảnh đẹp nhất 1 thập kỷ qua

Một góc nhìn mới lạ từ dòng thác chảy xiết đến ngọn núi Monte Fitz Roy ở Patagonia, nằm trên biên giới Chile và Argentina. Bức ảnh của Kelvin Yuen đến từ Hong Kong.

Hoàng hôn rực đỏ tại Công viên quốc gia Torres del Paine ở Patagonia trên mũi phía Nam của Chile. Ảnh: Rodrigo Viveros.

Khung cảnh như tại một hành tinh khác này được chụp tại Vestrahorn ở Iceland dưới ánh sáng cực quang huyền ảo. Ảnh được chụp bởi Nico Rinaldi (Italy).

Khung cảnh bãi biển Kvalvika ở Lofoten, Na Uy phủ đầy tuyết trắng, được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Ba Lan, Rafal R. Nebelski. 

Bức ảnh được chụp từ trên cao cho thấy Lençóis Maranhenses như một thiên đường với những đụn cát trắng mịn uốn lượn xen lẫn với những hồ nước ngọt màu ngọc lục bảo hay lam ngọc lấp lánh dưới nắng. Ảnh của Ignacio Palacios (Australia).

Nhiếp ảnh gia Gergo Rugli đã bắt được khoảnh khắc một đợt sóng dữ dội trên bãi biển Bronte (Australia) dưới bầu trời rực đỏ. 

Hình ảnh kỳ vĩ của những tảng băng ở vùng biển lạnh giá phía Đông Nam Alaska này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Weihao Pan đến từ Trung Quốc. 

Nhiếp ảnh gia người Mỹ Greg Stokesbury đã chụp được hình ảnh này ở khu vực dãy núi Sierras, California (Mỹ) phủ đầy tuyết dưới bầu trời màu oải hương huyền ảo.

Killcare Heights thuộc Vịnh Bondi nổi bật dưới ánh hoàng hôn và dải ngân hà trong bức ảnh của nhiếp ảnh gia Tony Law người Australia.

Bức ảnh này chụp tại Công viên quốc gia Torres del Paine, Chile, bởi nhiếp ảnh gia Trung Quốc Yuekai Du.

Khung cảnh này được chụp tại Vườn quốc gia Namib-Naukluft, Namibia. Đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ bắt gặp khung cảnh kỳ lạ như ở hành tinh khác. Đó là cảnh tượng ở "nghĩa địa cây khô" Deadvlei. Deadvlei còn gọi là "đầm lầy chết" bởi nơi đây có hàng trăm thân cây keo chết khô mọc trơ trọi trên nền cát trắng. Ảnh: Tomasz Szpila. 

Nhiếp ảnh gia Tony Wang (Trung Quốc) đã chụp được hình ảnh ấn tượng trên tại khu vực Công viên quốc gia núi lửa Bromo, Indonesia (bên trái). Trong khi đó, bên phải là khung cảnh thanh bình tại hồ Floe trong Công viên quốc gia Kootenay, British Columbia, Canada của Matt Jackisch.

Khung cảnh tựa "tiên cảnh" này được chụp tại thác Wangu ở phía Bắc Đài Loan được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kuo Zei Yang.


Nguyên Hương H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa