Bị xuyên tạc hình ảnh cá nhân quá mức, hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tìm đến luật sư

Hoa hậu Kỳ Duyên dính phải hàng loạt scandal

Trưởng BTC HHVN: Việc Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín cuộc thi

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau clip "phì phèo" hút thuốc nơi công cộng

Xem lại những kiểu tóc khiến Hoa hậu Kỳ Duyên cộng thêm vài chục tuổi

Kỳ Duyên im lặng khi được hỏi về chàng trai mua váy 7.000 đô la Mỹ

Sau scandal hút thuốc nơi công cộng, thì hàng loạt những tai tiếng khác từ nhỏ đến lớn trong sự nghiệp của Kỳ Duyên bất ngờ được khơi lại khiến hàng triệu người phẫn nộ, ngao ngán. Giữa tâm bão, mới đây, fanpage chính thức của "Hoa hậu Việt Nam 2014" vừa đăng tải đôi dòng ý kiến xoay quanh những scandal trong vài ngày qua. Theo đó, admin fanpage cho biết hiện tại Kỳ Duyên sẽ nhận hết mọi lời khuyên, góp ý chân thành từ mọi người để chấn chỉnh bản thân. Tuy nhiên, với những trường hợp xuyên tạc sai sự thật, cô sẽ nhờ luật sư vào cuộc. Trong đó, admin còn dẫn chứng về việc hoa hậu bị cho là mua giải và thành tích học tập giả.

Kỳ Duyên lên tiếng tìm luật sư vì những lời xuyên tạc sai sự thật.

Trên fanpage của Kỳ Duyên chia sẻ: "Hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...". Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên cho biết họ đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công thuộc một công ty Luật tại TP.HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.

Lời tố mua giải và thành tích học tập giả là một trong những nguyên nhân khiến gia đình Kỳ Duyên muốn nhờ đến luật sư.

Chiều ngày 12/7, vụ lùm xùm quanh việc Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng đã được chủ quán cả phê lên tiếng. Theo đó, "Hoa hậu Việt Nam 2014" đã hút thuốc trong khu vực được cho phép chứ không hút tùy tiện. Đây là thông tin đính chính cho lời tố trước đó của người quay clip. Vì Kỳ Duyên bị cho rằng đã hút thuốc trong phòng điều hòa và gần nơi có phụ nữ có thai.

Chủ quán cà phê lên tiếng về việc Kỳ Duyên hút thuốc


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa