Lạc bước ở Đông Nam Á: Mỗi điểm đến, một điều thú vị

Đông Timor - quốc gia mới nhất trên danh sách những điểm đến của thế giới. Tại đây, bạn sẽ được khám phá kiến trúc thuộc địa Bồ Đào Nha, hay bức tượng Cristo Rei như ở Rio (Brazil).
Thêm vào đó, một số bãi biển và điểm lặn biển tuyệt đẹp sẽ khiến bạn thích thú.
Brunei hay Brunei Darussalam, nghĩa đen là "nơi yên nghỉ". Hay đi lang thang quanh thủ đô Bandar Seri Begawan để biết thêm những điều thú vị về quốc gia giàu dầu mỏ này.
Đừng quên lên kế hoạch cho chuyến thăm quan rừng mưa Ulu Temburong. Cuộc sống hoang sơ nơi đây sẽ làm bạn thích thú.
Campuchia và Angkor Wat. Khu phức hợp đền Angkor rộng lớn có thể có giá trị cho toàn bộ chuyến đi đến Đông Nam Á.
Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ "bắt" được cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Angkor Wat - một trải nghiệm kỳ diệu với bất cứ ai đặt chân đến đây. 
Myanmar: Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói đến Bagan, thì hãy đặt ngay một chuyến du lịch đến vùng đất này để được tận mắt chiêm nghiệm và khám phá hàng ngàn ngôi đền trải ra trên một khu vực rộng lớn, với lịch sử độc đáo của riêng nó.
Một chuyến trải nghiệm bằng khinh khí cầu rất đáng giá, vì bạn sẽ không bao giờ quên được những hình ảnh đang trải ra trước mắt. 
Philippines - đất nước có hơn 7.000 hòn đảo, do đó bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những bãi biển tuyệt diệu cho riêng mình. Trên các trang web đánh giá về du lịch, có 3 hòn đảo của Philippine như Palawan lọt vào top ten tốt nhất trên thế giới.
Điểm đặc biệt, chính sách miễn thị thực của Philippine đã khiến đất nước này trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn
Bali - Indonesia là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất thế giới với những dịch vụ du lịch nổi tiếng, nơi bạn có thể trải nghiệm với những bãi biển tuyệt diệu và cuộc sống về đêm đầy hấp dẫn. 
Không chỉ có Bali, hãy thử đặt chân đến các hòn đảo khác như Karimunjawa hoặc Gili để được tận hưởng một chuyến du lịch  nghỉ dưỡng tuyệt diệu. 
Malaysia sẽ cho bạn những khung hình về thiên nhiên tươi đẹp nhất thế giới. 
Đất nước này cũng là nơi có hòn đảo đẹp, những đồn điền chè hút mắt và kiến ​​trúc thời thuộc địa được bảo tồn nguyên vẹn nhất. 
Lào là một nơi tuyệt vời để thăm viếng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tuyệt vời ở thủ đô Viêng Chăn, với Pha That Luang phủ vàng,
hoặc đi đến Luang Prabang với những ngôi đền cổ kính và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. 
PV H+ (Theo Places to see)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa