Điểm danh các phim Mỹ được mong đợi nhất năm đổ bộ rạp Việt tháng 6/2016

2 tác phẩm đang gây bão truyền thông sẽ đổ bộ rạp Việt tháng 6/2016

Ngó lịch công chiếu các phim hoạt hình ra rạp năm 2016

Gặp gỡ những nhân vật mới cực đáng yêu trong "Đi tìm Nemo 2"

Gợi ý phim hay chiếu rạp cuối tuần đầu tháng 3/2016

Hóng các phim bom tấn Mỹ sắp ra rạp trong năm 2016

1. Me before you

Tựa Việt: Trước ngày em đến

Ngày khởi chiếu: 03/6/2016

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm lãng mạn

Đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm cùng tên của nhà văn kiêm nhà báo người Anh - Jojo Moyes. Tác phẩm kể về cô gái 26 tuổi - Louisa Clark - làm nghề chăm sóc người tàn tật. Mọi chuyện bắt đầu khi cô gặp ông chủ nhà băng bị liệt nửa người, phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn - William Traynor. Như một cơn gió lạ, Louisa đã bước vào cuộc đời Willam và kéo anh ra khỏi những tháng ngày u uất và đau khổ. Cuộc gặp gỡ của Louisa và William đã trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.

Diễn viên chính: Emilia Clarke – từng nổi danh từ vai Mẹ Rồng của Game of Thrones, Sam Claflin, Jenna Coleman. Phim do Thea Sharrock làm đạo diễn.

2. Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows

Tựa Việt: Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối

Ngày khởi chiếu: 03/6/2016

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hài

Sau thành công của phần 1 Teenage Mutant Ninja Turtles, nhà sản xuất Michael Bay thực hiện phần hai mang tên Out of the Shadows. Dựa trên nội dung loạt truyện dài kỳ, tác phẩm kể tiếp hành trình bảo vệ Trái Đất của 4 chú rùa đột biến. Phim do Dave Green đạo diễn, dựa trên kịch bản của Josh Appelbaum và André Nemec - bộ đôi từng viết kịch bản cho siêu phẩm Mission Impossible: Ghost Protocol.

Bên cạnh các gương mặt quen thuộc như mỹ nhân Megan Fox, Will Arnett, Laura Linney, Ninja Rùa phần 2 có sự góp mặt của các diễn viên Brian Tee, Stephen Sheamus Farrelly, Gary Anthony Williams, Brittany Ishibashi và Jane Wu.            

3. Now You See Me: The Second Act

Tựa Việt: Phi vụ thế kỷ 2

Ngày khởi chiếu: 10/6/2016

Thể loại: Hình sự, Áo thuật, Hài

Là phần tiếp theo của Now You See Me ra mắt vào năm 2013 kể về nhóm ảo thuật gia mang tên Tứ Kỵ Sỹ - Four Horsemen. Ở phần mới này, Jon M. Chu đã thay Louis Leterrier làm đạo diễn. Sau khi tạo được sự chú ý của dư luận và qua mặt được FBI bằng màn biểu diễn theo kiểu Robin Hood, nhóm Tứ Kỵ Sỹ quay trở lại hoành tráng với mục đích vạch trần những hành vi bất nhân của một ông trùm công nghệ. Tuy nhiên, nhóm bỗng gặp rắc rối khi đụng phải thần đồng công nghệ Walter Mabry, một kẻ địch mạnh đến không tưởng có thể khiến Tứ Kỵ Sỹ xoay vòng trong rắc rối.

Dàn diễn viên: Ngoài các gương mặt quen thuộc của phần 1 như Mark Ruffalo, Jesse Eisenberg, Morgan Freeman, Woody Harrelson…, phần 2 có thêm sự góp mặt của ngôi sao loạt phim Harry Porter – nam diễn viên Daniel Radcliffe và thần tượng xứ Đài Châu Kiệt Luân (Jay Chou)

Cùng xem tiếp danh sách các phim điện ảnh được mong đợi nhất sẽ công chiếu tại các rạp Việt trong tháng 6/2016.


4. The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist

Tựa Việt: Ám ảnh kinh hoàng 2

Ngày khởi chiếu: 10/6/2016

Thể loại: Kinh dị, Ma

Đây là phần hai của tác phẩm kinh dị cùng tên gây tiếng vang năm 2013 của đạo diễn James Wan. Ám ảnh kinh hoàng 2 tiếp tục dựa trên một trong 10.000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Đây là vụ án kỳ bí nhất được ghi nhận trong lịch sử siêu nhiên. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

Dàn diễn viên: Vera Farmiga, Patrick Wilson, Frances O'Connor, Madison Wolfe, Simon McBurney, Franka Potente. Nhờ phần 1 gặt hái thành công với doanh thu gấp hơn 15 lần so với kinh phí sản xuất (hơn 318 triệu USD so với 20 triệu USD), phim  tiếp tục được các nhà đầu tư tin tưởng giao cho James Wan làm đạo diễn ở phần 2 này.

5. Finding Dory

Tựa Việt: Đi tìm Dory

Ngày khởi chiếu: 17/6/2016

Thể loại: Hoạt hình, Tâm lý, Hài

Phim là phần 2 của tác phẩm hoạt hình ăn khách ra mắt năm 2003 – Finding Nemo (Đi tìm Nemo). Câu chuyện mới lấy bối cảnh 6 tháng sau cuộc tìm kiếm cá con Nemo trở về với ngôi nhà đại dương xanh. Giờ đây, cô cá đãng trí Dory sống cuộc đời bình yên bên cạnh bố con cá hề Marlin. Sau một chuyến dã ngoại xem đàn cá đuối di cư về nhà, Dory bắt đầu nảy ra câu hỏi về gia đình, quá khứ của bản thân và bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ. Dù là một cô cá nói trước quên sau, Dory khẳng định mình đã tìm lại được một phần ký ức qua những giấc mơ ấy. Cô quyết lên đường tìm cha mẹ, quê hương hay chính là gốc gác bản thân.

Rò rỉ thông tin làm tiếp phần 2 suốt từ năm 2013, nhưng phải đến hè năm 2016 này, người hâm mộ phim hoạt hình mới được gặp lại các nhân vật dễ thương của Đi tìm Nemo. Đây chính là lý do giúp Finding Dory trở thành bộ phim hoạt hình được mong chờ nhất năm 2016. Trong phần 2 này, khán giả còn được làm quen với một loạt nhân vật mới với tạo hình siêu đáng yêu nhưng không kém phần hài hước.

Dàn diễn viên lồng tiếng: Ellen DeGeneres, Albert Brooks, Diane Keaton. Ở phần 2 này, đạo diễn Andrew Stanton của Finding Nemo sẽ phối hợp cùng Angus MacLane đạo diễn cho phim.

6. Independence Day Resurgence

Tựa Việt: Ngày độc lập – Tái chiến

Ngày khởi chiếu: 24/6/2016

Thể loại: Hành động, Viễn tưởng, Phiêu Lưu

Đã 20 năm kể từ phần 1 mang tên Ngày Độc Lập khởi chiếu (vào tháng 6/1996) với sự diễn xuất của dàn sao Hollywood gồm Will Smith, Bill Pullman và Jeff Goldblum. Ở phần tiếp theo này, Liam Hemsworth sẽ thay Will Smith làm người hùng. Bộ phim có cốt truyện dựa vào phần 1 – nội dung xoay quanh cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh tới cuộc sống loài người. 20 năm sau vụ tấn công ấy, con người đã gia nhập vào một hế thống phòng thủ toàn cầu với những công nghệ đặc biệt và tiên tiến nhất nhằm mục đích chống lại những cuộc xâm lược “bất ngờ” trong tương lai.

Dàn diễn viên: Joey King, Maika Monroe, Liam Hemsworth. Đạo diễn của phần 1 là Roland Emmerich tiếp tục quay lại chỉ đạo đoàn làm phim phần 2 này. Đây được coi là 1 trong những “bom tấn” của năm 2016 với kinh phí làm phim ước tính khoảng 200 triệu USD.

Phiêu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa