Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (12/7/2016)

Tử vi ngày 12/7/2016 nói gì về bạn?

Vì sao đa số phụ nữ Việt nên tự hào vì bộ ngực nhỏ?

7 lý do để bạn uống nước ép củ cải đường + cam mỗi ngày

Vì sao bạn nên "tạm biệt" nước tăng lực?

Vì sao lúc nào bạn cũng cảm thấy lạnh?

Làm sao để tăng cân lành mạnh?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất để hiện thực hóa những sáng kiến cá nhân của bạn. Những nghi ngờ, sợ hãi, thiếu tự tin... có thể xảy ra trong buổi sáng hôm nay. Bạn có thể nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo trong hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một số sự kiện có thể khiến nguồn năng lượng của bạn bị ảnh hưởng rõ rệt. Những tình huống bất ngờ có thể khiến bạn phải tạm hoãn một số kế hoạch trong buổi tối.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự thành công có thể mang đến cho bạn cả những cảm xúc tích cực và tiêu cực. Những sự kiện hoàn toàn bất ngờ cũng có thể xảy ra trong hôm nay.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể gặp nhiều may mắn trong buổi sáng hôm nay. Song, hãy tận dụng những cơ hội có được vì may mắn sẽ không kéo dài trong suốt cả ngày.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đừng nên bắt đầu bất cứ dự án mới nào trong buổi sáng và chiều ngày 12/7. Bạn có thể cảm thấy thất vọng trong một số sự kiện gần đây. Những hoạt động vui chơi giải trí có thể khiến bạn cảm thấy chẳng mấy gì làm vui vẻ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Những mối quan hệ có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng hoặc hối tiếc. Đừng nên bắt đầu bất cứ điều gì mới và hành động một cách cẩn trọng hơn, đặc biệt là nếu bạn sinh ra vào tháng Chín.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để tham gia một khóa học liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe. Hãy trở nên thực tế hơn và quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Một số bệnh mạn tính có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một số vấn đề mang tính chất cá nhân có thể được khơi lại. Khả năng sáng tạo dồi dào có thể giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận hơn để tránh khỏi những sai lầm không đáng có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ phải làm một công việc cũ hoặc bị giám sát bởi một người quản lý cũ. Nhân Mã sẽ cảm thấy khó kiểm soát cảm xúc hoặc hành động tương đối kì lạ trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy thận trọng khi làm các thủ tục, giấy tờ hoặc thư từ trong thời gian này. Một số sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong hôm nay. Hãy tận dụng những cơ hội có được để tiến bộ trong công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những tính toán hoặc chuẩn bị có thể không có hiệu quả trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải giải quyết nốt những công việc còn tồn đọng từ trước đó như giấy tờ, thủ tục hoặc trả hết nợ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong buổi chiều, bạn có thể thực hiện được những ước mơ và kỳ vọng một cách dễ dàng. Bạn sẽ cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức