Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (11/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/12 nói gì về bạn?

Bổ sung magne giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đái tháo đường

Trẻ 3 tuổi bị táo bón phải làm sao?

Răng vĩnh viễn của trẻ mọc lệch phải chỉnh làm sao?

Điểm mặt 5 thủ phạm khiến bà bầu giảm cân

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Niềm đam mê, sự nhiệt tình và quyết đoán của Bạch Dương có thể giúp bạn giải quyết tốt những công việc thực tế. Bạn nên nhiệt tình giúp đỡ những người khác nhưng không nên trông đợi được báo đáp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể được chú ý nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể đạt được những thành công vượt trội. Đừng ngần ngại phá bỏ những rào cản của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những thông điệp của Song Tử sẽ được truyền tải nhiều hơn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nói cho mọi người những gì họ cần nghe và cả những điều họ không muốn nghe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có một ngày vui bên gia đình trong ngày hôm nay. Hãy hoàn thành nhiệm vụ, nhưng đừng để những người khác lợi dụng lòng tốt của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể chứng tỏ được bản thân trong thời gian này. Tuy nhiên, lời nói của bạn phải đi đôi với hành động. Đừng để những người khác cho rằng bạn là người chỉ biết nói xuông.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể giúp đỡ được nhiều người trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sự nhiệt tình. Bạn cũng có thể thể hiện được sự tinh tế, khéo léo.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý phối hợp hài hòa với những người xung quanh trong ngày hôm nay. Sự năng động, tích cực và những ý tưởng của bạn sẽ giúp ích nhiều cho công việc.     

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển những kế hoạch riêng cho bản thân. Hãy chú ý cân bằng giữa công việc chung và công việc cá nhân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy đặc biệt tập trung trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm việc hiệu quả hơn nếu giải quyết vấn đề một cách thẳng thắn và quyết liệt thay vì chờ đợi những người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể gặp khó khăn trong việc thực hiện công việc theo đúng lịch trình. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn trong việc tận dụng thời gian và tập trung giải quyết công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm thích hợp để Bảo Bình thực hiện những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Những giải pháp mới của bạn có thể mang đến hiệu quả ngoài mong đợi.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên thiếu tập trung hoặc lơ đãng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phối hợp với những người khác một cách hài hòa trong ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức