Ngây ngất ngắm vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vỹ nước Mỹ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vỹ của thiên nhiên nước Mỹ

Ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp về Việt Nam trên báo Anh

Ngắm ảnh thiên nhiên đẹp nhất đầu năm 2019 của National Geographic

Chiêm ngưỡng những bức ảnh thiên nhiên và khoa học đẹp nhất năm 2018

Ngắm thiên nhiên kỳ vỹ thế giới qua ảnh của The Weather Channel

Bờ biển Na Pali trên đảo Kauai, Hawaii, là một nơi có vẻ đẹp tự nhiên kỳ ảo với những vách đá màu ngọc lục bảo độc đáo nhất thế giới. 

Bear Glacier nằm trong Công viên Quốc gia Kenai Fjords của Alaska. Đây là dòng sông băng dài nhất trong công viên với độ dài 21 km.

Công viên quốc gia Badlands của Nam Dakota nổi tiếng với những lớp đá trầm tích nhiều màu sắc đã bị xói mòn theo thời gian.

Ảnh chụp từ trên cao dòng sông Mississippi uốn lượn trải dài 2.350 dặm từ hồ Itasca ở Minnesota vào Vịnh Mexico. 

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để ghé thăm thủ đô của Hoa Kỳ khi hơn 3.000 cây hoa anh đào đang nở rộ quanh khu vực Đài tưởng niệm Jefferson ở Washington DC. Cây hoa anh đào tặng từ thị trưởng Tokyo năm 1912.

Giếng thần Sấm (Well's Thor) là một điểm đến hút khách tại bang Oregon, Mỹ bởi kết cấu đặc biệt của nó. Đây là miệng giếng khổng lồ nằm trên một mỏm đá vươn ra biển Thái Bình Dương và đủ sức nuốt chửng một con thuyền. Do đó, hố nước khổng lồ giữa biển này còn được biết đến với tên gọi Cửa địa ngục.

Cầu Cổng Vàng (Golden Gate), nối Vịnh San Francisco với Thái Bình Dương, trông thật mê hoặc vào một ngày sương mù.

Grand Prismatic Spring là một hồ nước nóng nằm trong khu Midway Geyser Basin thuộc Vườn quốc gia Yellowstone, đây là hồ nước nóng có diện tích lớn nhất nước Mỹ, và lớn thứ ba trên thế giới sau Frying Pan Lake ở New Zealand và Boiling Lake ở Dominica.

Bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển đầy cát trắng ở Maiami.

Thác Niagara (Niagara Falls) là thác nước của sông Niagara, nằm trên đường biên giới giữa hai nước Mỹ và Canada, lớn nhất và mạnh nhất ở Bắc Mỹ với vẻ đẹp hùng vĩ ít nơi nào sánh được.

Những tia nắng đầu tiên chiếu xuyên qua những đám mây trên dãy núi Great Smoky.

Hình ảnh ấn tượng này cho thấy dung nham chảy ra Thái Bình Dương từ Núi lửa Kilauea trong Công viên Quốc gia Núi lửa Hawaii, nơi được chỉ định là Di sản Thế giới UNESCO năm 1987. Kilauea được hình thành lên từ biển khoảng 100.000 năm trước.

Hàng cây sồi Oak Alley Plantation nằm trong khuôn viên của một nông trường mía ở phía Đông của New Orleans, tiểu bang Louisiana. Nơi đây còn lưu lại những ngôi nhà kiến trúc Pháp đặc trưng, nằm nép mình bên dưới 2 hàng cây sồi lâu năm chạy song song hướng thẳng ra sông Mississippi.


Nguyên Hương H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa