Chiêm ngưỡng những cây thông Noel đẹp nhất ở châu Âu

Cây thông Noel lộng lẫy tại khu trung tâm thương mại Galeries Lafayette ở Pháp.

Cách làm bánh quy spritz kiểu Đức đặc biệt cho Giáng sinh

Làm chocolate siêu đẹp siêu xinh mừng Giáng sinh an lành

Những "bữa tiệc ánh sáng" đón Giáng sinh 2017 lộng lẫy nhất thế giới

Đến thăm nhà của ông già Noel trước đêm Giáng sinh

Vilnius, Litva: Với hơn 70.000 bóng đèn led và 900 món đồ chơi Giáng sinh trang trí, ánh sáng lung linh, rực rỡ từ cây thông Noel này có thể dễ dàng được nhìn thấy ngay từ máy bay trên đường bay tới thành phố Vilnius thuộc Cộng hòa Litva. Đây cũng được xem là cây thông Noel khổng lồ và đẹp nhất ở châu Âu. Cây thông Noel ở Vilnius sẽ được thắp sáng liên tục từ 1/12/2017 đến 7/1/2018.

Prague, Séc: Ghé thăm thành phố Prague lãng mạn và rực rỡ trong mùa Giáng sinh, du khách có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc ngoài trời, tham quan chợ Giáng sinh và chụp hình trước cây thông được trang hoàng lộng lẫy ở gần nhà thờ lớn của thành phố.

Rome, Ý: Là điểm đến hoàn hảo cho mùa Giáng sinh với ánh đèn rực rỡ và không khí nhộn nhịp toàn thành phố. Đặc biệt, để cảm nhận rõ ràng nhất không gian Giáng sinh của nơi đây, du khách có thể dạo qua khu chợ tại Piazza Navona và ngắm nhìn cây thông Noel khổng lồ, lộng lẫy được dựng lên vào mỗi dịp lễ hội cuối năm bên cạnh Đấu trường La Mã - một biểu tượng của thành phố Rome. 

Strasbourg, Pháp: Sự xuất hiện của cây thông Noel nơi đây được coi là sự kiện quan trọng trong năm của người dân Pháp, đánh dấu mùa lễ hội và mở cửa chợ Giáng sinh.

Vienna, Áo: Ngày càng nhiều du khách đến Vienna mùa Giáng sinh để được khám phá hàng chục khu chợ Giáng sinh ở khắp mọi con phố. Tuy nhiên, điểm nổi bật và ấn tượng nhất của thành phố mùa lễ hội cuối năm và thu hút không ít du khách là cây thông khổng lồ, lấp lánh trước tòa thị chính thành phố. 

Brussels, Bỉ: Vào mùa Giáng sinh toàn thành phố Brussels được trang trí với ánh đèn lấp lánh. Du khách khi đến đây không thể không ghé thăm cây thông Noel nằm ở quảng trường lớn, một trong những nơi đẹp nhất Brussels, sau đó tham gia các trò chơi hay thưởng thức hương vị chocolate nổi tiếng. 

Innsbruck, Áo: Chợ Giáng sinh Innsbruck là một trong những khu chợ lãng mạn nhất ở châu Âu, nằm xung quanh cây thông Noel tráng lệ, nổi bật giữa quảng trường chính Innsbruck. 

Frankfurt, Đức: Nếu là người yêu thích không khí lễ hội Giáng sinh thì bạn nên đến Frankfurt (Đức), nơi sản sinh ra những phiên chợ Giáng sinh truyền thống. Nổi bật giữa khu chợ là cây thông Noel khổng lồ được trang hoàng rực rỡ trên quảng trường Römerberg. 

Tallinn, Estonia: Cây thông Noel nổi tiếng nhất của Estonia nằm tại thành phố Tallinn, bao quanh là những quầy hàng của khu chợ Giáng sinh nhộn nhịp, những quầy bán đồ ăn, đồ uống truyền thống và những món hàng thủ công xinh xắn.

Warsaw, Ba Lan: Là thành phố lý tưởng với những dải đèn lấp lánh, đồ trang trí rực rỡ và món ăn đặc trưng của đêm Giáng sinh như bánh ngọt, phô mai, mật ong, bánh pudding. Đến đây, bạn có thể ăn thử 12 món ăn truyền thống tại chợ Giáng sinh ở phía Tây thành phố và ngắm cây thông Noel khổng lồ được trang hoàng rực rỡ ở trung tâm thành phố.

Brasov, Romania: Brasov là một trong những thành phố đẹp nhất ở Romania. Vào mùa lễ hội cuối năm, nơi đây có khu chợ Giáng sinh hấp dẫn và cây thông Noel lung linh nằm trên quảng trường chính Brasov.


Nguyên Hương H+ (Theo European Best Destinations)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa