Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo ngày 9/8/2016?

Tử vi ngày 9/8/2016 nói gì về bạn?

Càng già càng tong teo - Vì sao lại thế?

Sử dụng thuốc nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai có sao không?

Trẻ sơ sinh bú mẹ có thể bị táo bón không?

Bị khản tiếng vào buổi sáng phải làm sao?

Làm sao biết trẻ bị lồng ruột?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một công việc bí mật nào đó có thể khiến bạn phải trả giá. Đôi khi, bạn có thể phá vỡ những nguyên tắc, quy định chặt chẽ, song hãy nhận thức rõ hậu quả tiêu cực từ những việc làm của mình. Những thay đổi trong gia đình sẽ phụ thuộc chủ yếu vào quyết định của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nhiều thay đổi sẽ diễn ra trong cuộc sống của bạn. Dù không phải thứ gì cũng diễn ra theo đúng cách bạn mong muốn, nhưng những kết quả tích cực hoàn toàn có thể xảy ra trong hôm nay. Đối với những tình huống khó khăn, bạn sẽ tìm ra cách vượt qua chúng một cách dễ dàng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc của bạn. Tuy nhiên, hoàn cảnh sẽ diễn ra tương đối phức tạp trong hôm nay. Càng trải qua nhiều khó khăn, bạn càng trưởng thành và phát triển bản thân nhiều hơn. Những kết quả thu được sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những sự kiện tích cực sẽ diễn ra trong cuộc sống của bạn trong hôm nay. Bạn có thể nhận được những lời đề nghị hấp dẫn và thú vị. Hãy luôn giữ một trái tim nóng và một cái đầu lạnh để tận dụng tốt những cơ hội đạt được.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng hành động đơn độc trong hôm nay. Ý tưởng cá nhân của bạn sẽ phát triển tốt nhất nhờ vào ý kiến và sự hỗ trợ của những người bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Sự tin tưởng và thận trọng sẽ giúp ích nhiều cho công việc và cuộc sống của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy xem xét lại những nhu cầu, ý tưởng bất chợt của bản thân và mọi người xung quanh trong hôm nay. Đối với những mối quan hệ, nếu không nỗ lực tìm hiểu lẫn nhau, hai bạn sẽ khó mà có được tiếng nói chung trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng thất thường. Nỗi thất vọng trong quá khứ, những sai lầm hay những kỉ niệm buồn đau có thể choán lấy tâm trí của bạn. Đừng để tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu quả công việc của bạn trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, sự nhạy cảm, trực giác nhạy bén, trí tưởng tượng dồi dào sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và cuộc sống của bạn. Bạn có thể học được nhiều bài học quý giá trong thời gian này. Điều cần làm là hãy chủ động, linh hoạt hơn nữa với những thay đổi diễn ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày hứa hẹn mang tới nhiều may mắn, song cũng khiến bạn cảm thấy cực kì căng thẳng, đặc biệt là nếu bạn sinh vào giữa tháng Mười hai. Hôm nay, bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng đột ngột. Bạn cũng cần chú trọng nhiều hơn đến trách nhiệm của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ phải quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề của mọi người xung quanh, những hoạt động xã hội. Mọi công việc đều đòi hỏi bạn phải có trách nhiệm cao, đó có thể là những chuyến đi công tác, nghiên cứu khoa học, hoạt động giáo dục…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể nhận được những doanh thu ấn tượng trong thời gian mày. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ gặt hái được nhiều thứ từ sự tỉ mỉ, cẩn thận đối với những sản phẩm của mình. Đây cũng là ngày của những cảm xúc tự nhiên và cảm giác tràn đầy nhiệt huyết.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn nên tránh làm việc với cường độ cao. Nếu được sinh ra vào giữa tháng Ba, bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe, tránh để căng thẳng quá mức trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức