Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (22/7/2017)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

1/3 số ca sa sút trí tuệ có thể ngăn chặn nhờ 9 thay đổi này

Viêm gan B: Các dấu hiệu và yếu tố nguy cơ bạn nên cảnh giác

Cơn đau tức ngực của bạn cảnh báo điều gì?

Các dấu hiệu cảnh báo nhiễm trùng đường tiết niệu ở nữ giới

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có thể cảm thấy khó xử giữa những gì trái tim và tâm trí mách bảo. Bạn có thể cảm thấy đặc biệt bối rối vào cuối ngày. Cố đừng quá căng thẳng khi đưa ra những quyết định khó khăn hay cam kết lâu dài.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như có điều gì đó, hoặc ai đó sẽ cố kích động Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Cố gắng đừng để người khác chi phối mà hãy tin tưởng vào chính mình. Có khả năng bạn sẽ gặp xung đột về một vấn đề bạn nắm khá rõ. Hãy cẩn thận vì đối phương có thể khá bướng bỉnh và sẽ tìm cách dồn bạn vào thế bí thay vì tìm cách hòa giải

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp vài rắc rối về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay.  Có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi quyết định nên trở nên thực tế hơn hay cứ mơ mộng một chút. Lời khuyên của những người xung quanh có thể làm vấn đề càng thêm rắc rối nên hãy cân nhắc khi nghe theo chúng. Nếu sự việc vẫn không rõ ràng, hãy đợi thêm một thời gian cho tới khi bạn có thể chủ động hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ gặp khó khăn để giữ cảm xúc bình ổn trong ngày hôm nay. Một vài xung đột có thể xảy ra và bạn lo là chúng sẽ vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Nhưng đừng quá lo lắng vì mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết. Cách tốt nhất để tránh các xung đột không đáng có là tạm lánh mặt và chỉ xuất hiện khi mọi việc đã xong xuôi. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự căng thẳng có thể leo thang trong ngày hôm nay do bạn đang quá mơ mộng hoặc quá thực tế khi đối mặt với các vấn đề. Điều quan trọng là giữ sự cân bằng và tìm kiếm những người đồng ý với quan điểm của bạn. Bạn cũng nên linh động hơn để tìm kiếm sự thỏa hiệp cho các xung đột.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một hành động từ ngày hôm qua có thể gây ra rắc rối cho Xử Nữ trong ngày hôm nay. Bản chất mơ mộng đang gây rắc rối cho các hành động bạn đã thực hiện. Điều này có thể khiến vấn đề trở nên khó giải quyết. Cố gắng giữ cảm xúc ổn định sẽ giúp bạn không đi lệch hướng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy cố gắng giữ cho tâm trí và cảm xúc của bạn hòa hợp trong ngày hôm nay. Một thế lực mạnh, tinh tế đang dần kéo bạn ra khỏi mục tiêu đã định. Thiên Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi, thực hiện một số hoạt động thể chất mạnh như chạy bộ. Các hoạt động này sẽ giúp bạn thư giãn và suy nghĩ thấu đáo hơn về những quyết định bạn cần thực hiện. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp một vấn đề tình cảm khiến bạn đi nhầm hướng. Để tránh các vấn đề khó xử, hãy thử “chạy trốn” thực tại bằng cách xem một bộ phim hay đọc một cuốn sách. Đừng tìm tới rượu bia vì chúng sẽ chỉ khiến bạn tạm thời quên đi các rắc rối, thậm chí khiến chúng khó xử lý hơn khi phải đương đầu trở lại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể muốn bộc lộ mặt nghệ sỹ của mình bằng cách nào đó trong ngày hôm nay. Hãy cân nhắc việc tạo một website hay trở thành một nhà bình luận trên các phương tiện truyền thông địa phương. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người, vì vậy hãy tận dụng khả năng này để bộc lộ sự sáng tạo của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những điều tưởng chừng như đơn giản, có ích ngày hôm qua lại có thể trở thành vật cản trong ngày hôm nay. Ma Kết dường như đang gặp bế tắc trong các dự án của bản thân. Có quá nhiều mặt trái trong các sự việc và bạn có thể mất đi động lực làm việc, học tập. Hãy dùng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi một chút và đánh giá lại các dự định của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày hôm nay có thể trôi qua khá chậm rãi với Bảo Bình. Hãy dành thời gian này để lập và ổn định lại các kế hoạch. Bạn đã thu được một số thành quả nhất định và bây giờ hãy tạm ngừng và đánh giá những gì bạn đã làm được. Hãy làm từng việc một và đừng quá vội vã. Kiên nhẫn và mọi việc sẽ diễn ra một cách tự nhiên.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên hơi mơ mộng với những cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, khiến bạn khó giữ được sự tập trung. Bạn cũng có thể cảm thấy bối rối trước những lựa chọn, vì vậy hãy thử kết hợp sự mơ mộng của bạn vào thực tế để dễ dàng hơn khi phải lựa chọn. 


Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức