Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (16/5/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lý do mẹ nên "nhường" việc chăm con cho bố

Tại sao sinh viên đại học thường tăng cân?

Michelin Star: "Giải" sao vàng danh giá của nghệ thuật ẩm thực!

Đây là nguyên nhân khiến phụ nữ sống thọ hơn đàn ông

Tại sao bạn cần bổ sung kẽm ngay lập tức?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thẳng thắn không phải lúc nào cũng là cách mang lại kết quả bạn mong muốn. Người giành chiến thắng là người biết cách thích nghi với hoàn cảnh hiện tại. Đừng nên thực hiện những dự án cá nhân, các cuộc thảo luận hay các cuộc đàm phán kinh doanh trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng giữ mãi cảm xúc trong lòng. Tốt hơn hết là hãy chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận của bạn với mọi người xung quanh. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và tránh những phiền phức không đáng có.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự logic và trực giác mạnh mẽ là những ưu điểm nổi bật của bạn. Bạn có xu hướng trở nên đặc biệt sâu sắc và nhạy cảm trong hôm nay. Song, đừng đưa ra những lời hứa, kí kết hoặc giao dịch chính thức nếu như bạn và những đối tác vẫn chưa có sự đồng thuận, chưa có tiếng nói chung.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể cảm nhận được những điều mới lạ trong cuộc sống hàng ngày. Với những Cự Giải sinh vào tháng Bảy, đời sống gia đình hoặc chuyện tình cảm của bạn sẽ có những cải thiện tích cực.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có xu hướng thèm muốn những trải nghiệm bất ngờ, mới lạ. Những mối quan hệ của bạn với những người mới đột nhiên trở nên gần gũi và đáng tin cậy hơn, trong khi với những người thân lại hơi xa cách và vô tư.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự quan tâm của bạn với những hoạt động xã hội trở nên mạnh mẽ hơn. Những bạn sinh vào tháng Chín có thể sẽ trì hoãn/bỏ qua kế hoạch ban đầu để thực hiện những gì bạn mong muốn. Dù điều này sẽ gây ra nhiều tranh cãi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy thêm thắt những yếu tố độc đáo, khác lạ vào công việc hàng ngày của bạn. Bạn sẽ làm được nhiều việc hơn nếu kết hợp với những người chung suy nghĩ, quan điểm. Hôm nay sẽ thích hợp với những hoạt động mang tính tự phát hơn là được chuẩn bị kỹ càng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm cho những hoạt động sáng tạo, thân mật hoặc mang tính thường niên. Một hoạt động giải trí mới mẻ có thể chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Bạn cũng có thể có một ý tưởng độc đáo, thậm chí có chút điên rồ trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể cảm thấy có chút lo lắng, bồn chồn không yên. Hãy tạm thời trì hoãn những công việc đòi hỏi sự tập trung, siêng năng, hoặc thận trọng hơn với việc xử lý các thiết bị, lái xe hoặc tiến hành thí nghiệm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Rất có thể bạn sẽ khiến ai đó cảm thấy thất vọng. Bạn bỗng có xu hướng trở nên bất cẩn, thiếu nhất quán và thiếu trách nhiệm. Điều này có thể ảnh hưởng đôi chút đến cuộc sống cá nhân của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu sinh giữa tháng Hai, bạn hãy lắng nghe những điều trực giác mách bảo. Còn với những Bảo Bình sinh tháng Một, sự tin cậy và lịch sự là chìa khóa cho thành công của bạn. Nhìn chung, tâm trạng của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động diễn ra trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa và thi vị hơn. Một số thay đổi trong công việc, gia đình và cuộc sống có thể xảy ra. Sự thay đổi quy tắc sống sẽ giúp bạn làm mới mình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức