Ngắm ảnh đẹp từ cuộc thi nhiếp ảnh du lịch của National Geographic 2019

Những bức ảnh du lịch ấn tượng của National Geographic năm 2019

"Mở màn" ấn tượng từ cuộc thi Ảnh du lịch của National Geographic 2019

Những bức ảnh du lịch ấn tượng nhất đầu năm 2019 của National Geographic

Ngắm ảnh thiên nhiên đẹp nhất đầu năm 2019 của National Geographic

Ngắm ảnh động vật hoang dã đẹp nhất năm 2018 của National Geographic

Nhiếp ảnh gia Kelvin Yuen đã phải chụp 10.000 bức ảnh để có được khoảnh khắc một nhóm tê giác đang uống nước trong một hố nước khi bầu trời đang nổi cơn giông lớn ở châu Phi.

Bức ảnh ấn tượng được nhiếp ảnh gia Nick Kwan chụp từ cửa sổ máy bay là hình ảnh núi Phú Sĩ – một trong những biểu tượng của Nhật Bản, được bao quanh bởi những đám mây trắng xóa trong buổi chiều hoàng hôn.

Các tòa nhà chọc trời ở Hong Kong (Trung Quốc) mờ ảo giữa làn sương mù trong buổi bình minh. Bức ảnh của nhiếp ảnh gia Carlo Yuen.

Nhiếp ảnh gia Mara Leite đã dậy từ rất sớm để "chớp" được khoảnh khắc sương mù buổi sáng bao phủ Tower of London và Tower Bridge ở thủ đô London, Anh.

Chia sẻ về bức ảnh chụp bầu trời đêm tại thành phố Fujisawa, Nhật Bản, nhiếp ảnh gia Yukihito Ono nói: “Tôi đã có thể nhìn thấy cả dải Ngân hà phía trên những bông hoa anh đào nở rộ ở chùa Chureito. Tôi đã không bỏ lỡ cơ hội để chụp lại cảnh quan hiếm có này”.

Những con linh dương đầu bò đua nhau vượt sông ở Masai Mara, Kenya trong hành trình di cư đầy nguy hiểm khi những con cá sấu háu đói đang ẩn mình dưới mặt nước. Ảnh: Penny Hegyi.

Nhiếp ảnh gia Dene Miles là người đã trực tiếp trải nghiệm đi bộ đường dài trên sông băng Juneau ở Alaska để có thể chụp được tấm ảnh này.

Những tín đồ Hindu đi qua cây cầu dựng phao tạm thời khi họ rời khỏi Sangam - nơi hợp lưu của sông Hằng, Yamuna và Saraswati trong lễ hội Kumbh Mela, tổ chức tại Allahabad, Ấn Độ. Ảnh: Deleigh Hermes.

Hàng nghìn người hành hương đang thực hiện nghi thức Tawaf được diễn ra hàng năm khi đến Mecca, Arab Saudi. Theo nghi thức này, người hành hương phải đi bộ 7 vòng ngược chiều đồng hồ quanh Kaaba, bắt đầu bằng việc hôn hay chạm tay vào Hắc thạch, ở góc phía đông của Kaaba. Ảnh: MD Tanveer Rohan.

Nhiếp ảnh gia Alessandra Manzotti chụp những người đàn ông Mông Cổ đang tham gia vào một cuộc thi bắn cung trên hồ nước đóng băng. Đây cũng là một trong những môn thể thao truyền thống của người Mông Cổ. 


Nguyên Hương H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa