Điều trị rối loạn cương dương bằng cách uống... nước dừa

Rối loạn cương dương ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục của nam giới

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Rối loạn cương dương được điều trị như thế nào?

Ngưng thở khi ngủ và trầm cảm làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương do đâu mà xuất hiện?

Giàu natri

Nước dừa rất giàu natri, chất giúp làm co cơ bắp và giúp nước cũng như các chất lỏng khác lưu thông trong cơ thể, đồng thời giúp cải thiện khả năng cương cứng. Đây là một giải pháp điều trị rối loạn cương dương rất hữu hiệu mà quý ông nên áp dụng ngay.

Giàu kali

Kali là một chất điện giải cần thiết cho chức năng cương dương của nam giới. Thiếu hụt kali có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và hoạt động tình dục. Nam giới có thể bổ sung kali cho cơ thể bằng cách uống nước dừa thường xuyên. Điều này sẽ giúp giữ cân bằng lượng điện giải của cơ thể, qua đó ngừa được nguy cơ rối loạn chức năng cương dương.

Giàu magne

Mất cân bằng magne sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan đến tuần hoàn, lưu thông máu... từ đó sẽ gây ra rối loạn chức năng cương dương. Nước dừa là một nguồn magne dồi dào, giúp cải thiện hệ tuần hoàn và điều trị tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả.

Giúp bơm máu

Vì có tác dụng cân bằng lượng chất điện giải trong cơ cơ thể nên nước dừa cũng giúp cải thiện khả năng bơm máu của tim. Khi máu được lưu thông đầy đủ tới các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục thì tình trạng rối loạn cương dương cũng sẽ được giải quyết.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn