Uống bia mỗi ngày giúp ngăn ngừa đột quỵ?

Uống bia điều độ có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ?

Thuốc ợ nóng làm tăng nguy cơ đột quỵ

Giáo sư nhạc sỹ Ca Lê Thuần bị đột quỵ

Những thực phẩm ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ

Calci gây đột quỵ: Biết uống thế nào khi người nói đúng, kẻ bảo sai?

Uống một cốc bia mỗi ngày có ngăn ngừa được đột quỵ? 

Nghiên cứu đã theo dõi 80.000 người Trung Quốc trưởng thành và khỏe mạnh trong vòng 6 năm. Họ được chia thành các nhóm từ những người chưa bao giờ uống bia đến những người uống nhiều (nhiều hơn 2 cốc 1 ngày với nam và 1 cốc 1 ngày đối với nữ).

Họ phát hiện ra rằng, nồng độ HDL – cholesterol “tốt” đã giảm theo thời gian ở tất cả các ứng viên tham gia nghiên cứu, nhưng giảm chậm hơn ở người uống vừa phải – 1 hoặc 2 cốc với nam và 1 cốc cho nữ. Kết quả này ghi nhận được khi so sánh với những người uống nhiều hoặc người nghiện rượu nặng hay những người kiêng rượu hoàn toàn.

Mức độ HDL cũng giảm chậm ở người uống bia hơn những người uống rượu mạnh. Trong số những người đàn ông uống rượu mạnh, chỉ có ai uống ít hơn 1 ly/ngày (hoặc phụ nữ uống ít hơn nửa ly/ngày) có sự giảm HDL chậm. 

Bia chứa hợp chất xanthohumol giúp giảm lượng cholesterol "xấu" trong cơ thể

Một nghiên cứu từ Đại học bang Oregon cũng nhận thấy rằng, bia tốt cho tim, giúp ngăn ngừa đột quỵ. Nghiên cứu nhận thấy hợp chất xanthohumol – một thành phần của bia được sử dụng để làm bia giúp làm giảm cholesrerol “xấu” LDL. 

Trong một nghiên cứu khác, những con chuột được chia thành các nhóm và được cho ăn với 1 chế độ ăn nhiều chất béo. Nhóm 1 được cho ăn nhiều xanthohumol và nhóm 2 thì không. So với những con chuột ở nhóm 2, nồng độ LDL ở những con chuột ở nhóm 1 đã giảm đến 80%.

Sản phẩm thảo dược giúp ngăn ngừa đột quỵ não hiệu quả 

Uống bia đúng liều lượng là một cách thú vị giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Bên cạnh đó, có một biện pháp ngăn ngừa đột quỵ từ tự nhiên đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Đó chính là sản phẩm có thành phần chính là enzym nattokinase - chất giúp phá tan cục máu đông – nguyên nhân gây ra đột quỵ não. Enzyme nattokinase giúp phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn, lưu thông máu, hỗ trợ kiểm soát huyết áp, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc đột quỵ não, hỗ trợ điều trị, cải thiện các di chứng sau đột quỵ, ngăn chặn bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Thực phẩm chức năng có thành phần chính là enzym nattokinase không chỉ tốt cho sự phục hồi di chứng, ngăn ngừa tái phát các cơn đột quỵ lại an toàn với cơ thể. Đây là giải pháp hay mà người bệnh nên thường xuyên sử dụng để tránh xa các cơn đột quỵ, ngăn ngừa nguy cơ tử vong hiệu quả.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng Nattospes – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)
Hiện nay, các sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên đang được ứng dụng trong việc hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng tai biến mạch máu não (đột quỵ). Sản phẩm này đã được nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp.
Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
XNQC: 481/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh