Uống 5 thức uống này, mỡ thừa sẽ tự động biến mất

Uống 5 thức uống này, mỡ thừa sẽ tự động biến mất

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (24/2/2017)

Hiện nay có rất nhiều cách giảm cân, giảm mỡ. Trong đó, uống nước giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa giảm cân một cách khoa học vừa tốt cho sức khoẻ.

1. Nước ép trái cây
Uống 1 ly nước ép trái cây mỗi ngày vừa giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, vừa đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn và tràn đầy sức sống.
Khi uống nhiều nhiều nước ép trái cây, cơ thể sẽ giải phóng kha khá lớp mỡ thừa bằng cách tiêu thụ lượng calo không cần thiết.
Ngoài ra, nước ép trái cây còn cung cấp nhiều vitamin, chất khoáng và siêu chất chống ôxy hoá khiến não bộ “không có cảm giác” đói, từ đó hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ thêm.
Các loại nước ép trái cây và rau củ nên uống mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân là cà chua; bưởi và chanh; dưa hấu và dâu tây; cà rốt; dưa leo và chanh;…
2. Trà xanh
Nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh chứa caffein làm tăng sự trao đổi chất và giúp đốt cháy chất béo từ đó giảm cân hiệu quả.
Vì vậy, uống một ly trà xanh sau khi ăn sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng, giải phóng mỡ giúp cơ thể thon gọn.
Bên cạnh đó, 3-4 ly trà xanh mỗi ngày còn giúp giảm mỡ ở gan, giảm mỡ trong máu, đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể.
Nếu sử dụng đúng cách, trà xanh có thể giúp cơ thể đốt cháy 100 calo mỗi ngày.
3. Cà phê
Caffein trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy, cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể và trở thành “thần dược” giúp giảm cân của nhiều phụ nữ.
Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard, không nên uống quá 4 ly cà phê (tương đương 500-600mg caffein) một ngày bởi có thể gây tác dụng phụ.
4. Sữa và các chế phẩm từ sữa
Trong sữa và các chế phẩm từ sữa rất dồi dào calci và leucin giúp ức chế sự thèm ăn và đốt cháy chất béo dư thừa hiệu quả.
Khi trong trạng thái thiếu hụt calci, cơ thể sẽ giải phóng một lượng lớn calcitriol. Đây là một hormone gây nên tình trạng tích trữ mỡ thừa.
Ngược lại, nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra nếu cơ thể hấp thụ được đầy đủ lượng calci cần thiết sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo và mỡ thừa hiệu quả hơn.
5. Đá lạnh
Phương pháp đá lạnh giúp giảm 5kg/ tuần từng “gây bão” một thời chắc cũng không mấy xa lạ với nhiều phụ nữ chăm chỉ tìm kiếm thông tin về giảm cân hiệu quả mà đơn giản.
Bên cạnh đó, uống nước đá lạnh trước bữa ăn sẽ khiến bạn ăn ít hơn từ đó giảm cân nhanh hơn. Nước đá lạnh sẽ giúp gan đốt cháy nhiều chất béo hơn và kiểm soát sự thèm ăn hiệu quả.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn