Nút mạch u xơ tử cung giúp phụ nữ cải thiện ham muốn tình dục

Thuyên tắc hay nút mạch tử cung là gì và có an toàn không?

Nguy cơ mắc u xơ tử cung từ sản phẩm chăm sóc tóc!

Từng bị u xơ tử cung có thể dùng thuốc tránh thai được không?

Đang mang thai có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang hỗ trợ điều trị u xơ tử cung?

Kinh nguyệt nhiều có phải triệu chứng của u xơ tử cung?

Ra máu âm đạo khi mãn kinh có nguy hiểm?

Gần 80% phụ nữ cải thiện chất lượng đời sống tình dục

Giáo sư Helene Vernhet Kovacsik – Trưởng nhóm nghiên cứu, hiện đang làm việc tại Bệnh viện Trung tâm Montpellier (Pháp) cho biết: “Những phụ nữ bị u xơ tử cung thường hứng chịu những cơn đau triền miên, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, giảm chất lượng cuộc sống”.

U xơ tử cung làm giảm chất lượng cuộc sống

Nghiên cứu đã thống kê dữ liệu từ 25 trung tâm trên toàn nước Pháp, qua đó tiến hành nghiên cứu trên 264 phụ nữ điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp nút mạch u xơ tử cung hay còn gọi là thuyên tắc mạch u xơ tử cung. Trong phương pháp này, bác sỹ sẽ tiêm vào động mạch tử cung các chất gây tắc là các hạt PVC (PolyVinyl Alcohol) để ngăn chặn máu cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho khối u, khiến chúng dần teo lại.

Hình ảnh mô tả phương pháp nút mạch tử cung

Những phụ nữ áp dụng phương pháp này đã hoàn thành bảng khảo sát nhằm kiểm tra chất lượng cuộc sống của họ trước và sau điều trị 1 năm. Vào thời điểm bắt đầu nghiên cứu, 189 người bị chảy máu kinh nặng, 171 người bị đau vùng chậu... Sau 1 năm, chỉ có 39 người tiếp tục bị xuất huyết bất thường và 42 người vẫn bị đau vùng chậu. 78,8% phụ nữ cho rằng chất lượng tình dục của mình đã được cải thiện; 90,2% cho biết chất lượng cuộc sống của họ đã được tăng lên sau 1 năm.
Trên thực tế, dù tương đối an toàn, giúp phụ nữ tránh các tác động xấu của u xơ tử cung và đã áp dụng trong hơn 20 năm qua, song phương pháp nút mạch tử cung chỉ được tiến hành với một số trường hợp nhất định.
Thảo dược - Phương pháp an toàn giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung 
Ngoài việc điều trị nội khoa, phẫu thuật hay áp dụng phương pháp nút mạch u xơ tử cung như trên thì hiện nay tại Việt Nam, có một phương pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả mà an toàn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao là sử dụng sản phẩm thảo dược. 
Trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm thảo dược, nhưng nổi bật nhất phải kể đến là sản phẩm thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng kỳ, hoàng cầm và khương hoàng. Sản phẩm bao gồm các loại thảo dược quý này đã được chứng minh giúp tăng cường sức khỏe tử cung, buồng trứng, làm tiêu nhỏ khối u xơ tử cung và ức chế sự hình thành các khối u xơ, giúp điều hòa kinh nguyệt. 
Để u xơ tử cung không ảnh hưởng đến đời sống tình dục nói riêng và chất lượng cuộc sống của người phụ nữ nói chung thì việc tìm ra các phương pháp điều trị u xơ triệt để là cần thiết. Trong đó, sử dụng sản phẩm thảo dược thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung là biện pháp an toàn mà hiệu quả mỗi chị em nên lựa chọn.

Hoài Thương H+ (Theo Prnewswire.com)

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa