Tuổi dậy thì nên lựa chọn thuốc tăng chiều cao như thế nào?

Tuổi dậy thì nên lựa chọn sản phẩm tăng chiều cao chứa vitamin D3 và MK7

Bổ sung calci nano - bí quyết tăng chiều cao tuổi dậy thì

Vai trò MK7 đối với việc tăng chiều cao nhanh của lứa tuổi dậy thì

Trẻ còi xương vì “cớm nắng” – nỗi lo lớn sau dịp Thu Đông

Lơ là chăm con, nguy cơ thiếu dưỡng chất và còi xương

Sử dụng thuốc tăng chiều cao có hiệu quả hay không?

Chiều cao của mỗi chúng ta phụ thuộc vào 4 nhóm yếu tố chính đó là: Di truyền, vận động, chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Do vậy, để tăng chiều cao hiệu quả cần kết hợp đầy đủ hết tất cả các yếu tố trên. Trong đó, chế độ dinh dưỡng là rất quan trọng, chiếm đến 32%.

Để tăng chiều cao tốt nhất cho cơ thể cần cố gắng bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết. Việc bổ sung dưỡng chất sẽ làm quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, thúc đẩy sự hoạt động của tuyến yên. Việc này tạo điều kiện cho các hormone tăng trưởng sản sinh ra nhiều hơn giúp trẻ tăng trưởng nhanh chóng.

Hiện nay, việc sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao là giải pháp bổ sung những dưỡng chất cần thiết rất hiệu quả, lại không mất nhiều thời gian cũng như công sức mà bạn nên chọn lựa.

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả cho tuổi dậy thì

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao, là sản phẩm có tác dụng tăng cường khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ, thích hợp cho những đối tượng đang ở độ tuổi từ 10 đến 18 tuổi, sử dụng là tốt nhất. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì cung cấp một lượng lớn Canxi nano siêu nhỏ, có tác dụng tích cực đến việc hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ một cách hiệu quả.

Lựa chọn thuốc tăng chiều cao phải chú ý điều gì?

Sức khỏe là nguồn tài nguyên quý giá của con người, nên việc lựa chọn 1 sản phẩm giúp tăng chiều cao thì người tiêu dùng cần đặt chất lượng lên hàng đầu. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao được nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi nanoVitamin D3MK7 và các khoáng chất như: Magie, Mangan, Bonron, Silic, Chondrotin, DHA…có tác dụng thúc đẩy chiều cao phát triển, bảo vệ xương chắc khỏe, đặc biệt an toàn đối với trẻ em ở lứa tuổi dậy thì.

Việc sử dụng sản phẩm tăng chiều cao để có tác dụng tốt nhất nên chọn cho những trẻ đang ở trong giai đoạn phát triển chiều cao là tuổi dậy thì.

Theo các nhà khoa học chứng minh, cơ thể của mỗi người luôn có xu hướng tăng trưởng, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Điều này chứng tỏ, cách tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ thì cần đến một chất xúc tác có tác dụng giúp cơ thể tăng trưởng tốt nhất, việc lựa chọn thực phẩm chức năng tăng chiều cao lúc này là cực kỳ chính xác!

Bạn cần tư vấn sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao? Hãy gọi 1900.1259 (Giờ hành chính) hoặc gửi câu hỏi tới hòm thư: [email protected] để được các bác sĩ giải đáp miễn phí.

Thực phẩm chức năng Viên uống Vipteen - Giúp nâng tầm cao và trí tuệ Việt

Với các ưu điểm vượt trội, đặc biệt, chứa vitamin D3 và MK7 cùng đa dạng các dưỡng chất thiết yếu giúp xương dài nhanh và chắc khỏe như: Calci, magne, mangan, kẽm, đồng, boron, chondrotin, acid folic và DHA:

- Calci, kẽm dạng nano giúp hấp thu tốt hơn, an toàn cho người sử dụng.

- Chứa MK7, được chiết xuất từ đậu nành lên men Natto của Nhật Bản.

Nhờ đó, Vipteen giúp tuổi từ 10 - 18 (đặc biệt là tuổi dậy thì): Phát triển chiều cao và trí não; Phòng và hỗ trợ điều trị còi xương, suy dinh dưỡng: Nâng cao sức khỏe, giúp xương và răng phát triển chắc khỏe.

Gọi 04.39.978.898 hoặc 1900.1259 (giờ hành chính) để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1582/2014/XNQC-ATTP

sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Sử dụng thuốc tăng chiều cao có hiệu quả hay không?
Chiều cao của mỗi chúng ta phụ thuộc vào 4 nhóm yếu tố chính đó là: Di truyền, vận động, chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Do vậy, để tăng chiều cao hiệu quả cần kết hợp đầy đủ hết tất cả các yếu tố trên. Trong đó, chế độ dinh dưỡng là rất quan trọng, chiếm đến 32%. 
Để tăng chiều cao tốt nhất cho cơ thể cần cố gắng bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết. Việc bổ sung dưỡng chất sẽ làm quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, thúc đẩy sự hoạt động của tuyến yên. Việc này tạo điều kiện cho các hormone tăng trưởng sản sinh ra nhiều hơn giúp trẻ tăng trưởng nhanh chóng.
Hiện nay, việc sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao là giải pháp bổ sung những dưỡng chất cần thiết rất hiệu quả, lại không mất nhiều thời gian cũng như công sức mà bạn nên chọn lựa.
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao hiệu quả cho tuổi dậy thì
Thực phẩm chức năng tăng chiều cao, là sản phẩm có tác dụng tăng cường khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ, thích hợp cho những đối tượng đang ở độ tuổi từ 10 đến 18 tuổi, sử dụng là tốt nhất. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao cho trẻ tuổi dậy thì cung cấp một lượng lớn Canxi nano siêu nhỏ, có tác dụng tích cực đến việc hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ một cách hiệu quả.
Lựa chọn thuốc tăng chiều cao phải chú ý điều gì?
Sức khỏe là nguồn tài nguyên quý giá của con người, nên việc lựa chọn 1 sản phẩm giúp tăng chiều cao thì người tiêu dùng cần đặt chất lượng lên hàng đầu. Thực phẩm chức năng tăng chiều cao được nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi nano, Vitamin D3, MK7 và các khoáng chất như: Magie, Mangan, Bonron, Silic, Chondrotin, DHA…có tác dụng thúc đẩy chiều cao phát triển, bảo vệ xương chắc khỏe, đặc biệt an toàn đối với trẻ em ở lứa tuổi dậy thì.
Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ