Tử vi ngày 23/9/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày 23/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Nghe kém do viêm tai giữa phải làm sao?

Tại sao Nhật ít thùng rác mà khắp nơi vẫn sạch bong

5 lý do phụ nữ nên tăng lượng kẽm mỗi ngày

Làm sao để mẹ tôi nói lại được sau cơn đột quỵ não?

Sàng lọc khiếm thính cho trẻ sơ sinh: Nếu mẹ không muốn con vừa điếc vừa câm!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy chú ý hoàn thành những nhiệm vụ hay giải quyết các tình huống khó khăn trước khi đêm xuống. Bạn cũng nên kiểm soát những nhu cầu riêng của bản thân trong thời gian này. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể dẫn dắt đam mê, sở thích của mình đi đúng hướng và dành thời gian giải quyết một vấn đề quan trọng nào đó nhờ kỹ năng và kinh nghiệm trước đó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là thời điểm tuyệt vời để nỗ lực, tập trung cho công việc. Cảm hứng sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia vào công việc, nâng cao hiệu suất lao động trong thời gian này. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Suy nghĩ của bạn có thể trở nên phức tạp hơn. Bạn vừa có xu hướng lý tưởng hóa mối quan hệ, vừa có xu hướng trở nên thiếu tin tưởng và đa nghi hơn trong thời gian này. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp để dọn dẹp lại căn nhà hoặc bày biện lại thế giới tâm hồn của riêng bạn. Hãy ưu tiên cho những điều thực sự cần thiết trong hôm nay. Những kế hoạch tỉ mỉ sẽ giúp bạn tránh được những chi phí không cần thiết. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn nên giải quyết những công việc đòi hỏi sự tập trung cao. Bạn có thể có những cuộc gặp gỡ kì lạ hoặc nhận được những nguồn thông tin sai lệch trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể trở nên tiết kiệm quá mức hoặc lãng phí quá đà. Nhìn chung, hãy chú ý kiềm chế ham muốn của bản thân trong thời gian này. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong hôm nay, cảm xúc, nhu cầu và sở thích sẽ có tác động rất lớn đến hành vi của bạn. Bạn có xu hướng trở nên cảm tính hơn hoặc quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động bí ẩn và mang hơi hướng tâm linh. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong buổi sáng và trong ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội hệ thống lại những nguồn thông tin khác nhau. Song hãy chú ý đến tính xác thực của các nguồn thông tin bạn đang có. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong bất cứ tình huống bất thường nào, hãy bình tĩnh giải quyết chúng theo cách làm truyền thống nhất. Bạn cũng có thể nhờ cậy sự tư vấn và hỗ trợ của mọi người xung quanh.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong cả ngày dài, bạn có thể sẽ phải dành khá nhiều thời gian cho công việc chung hoặc gia đình nhỏ của mình. Hãy chú ý cẩn thận hơn để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Bạn có nhiều cơ hội thành công trong hôm nay. 

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường cảm hứng sáng tạo, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều cơ hội để thành công trong thời gian này. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức