Năm 2016 của cung Bạch Dương: Kỳ diệu, tươi sáng và ngọt ngào

Năm 2016 là một năm đầy tươi sáng với các Bạch Dương!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (14/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (13/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (12/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (11/1/2016)

Năm 2016 là thời điểm bạn nên chú ý nhiều hơn đến việc xây dựng hình ảnh cá nhân và lên kế hoạch cho con đường lâu dài. Điều này có thể cần không ít nỗ lực, nhưng bạn dường như sẵn sàng đón đầu với nó. Mặt trăng, sao Hỏa, sao Thổ, sao Thiên Vương và tất cả những dấu hiệu của Lửa sẽ ảnh hưởng lớn đến bạn, giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Năm của những điều kỳ diệu với các Bạch Dương

Mùa Xuân có thể thử thách sự kiên nhẫn của bạn, vì sao Hỏa đi lùi từ giữa tháng Tư đến cuối tháng Sáu. Hãy nâng cao kỹ năng, mở rộng phương pháp tiếp cận các vấn đề và thử hiện thực hóa một ý tưởng nào đó, bạn sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

Vào cuối mùa Hè và đầu mùa Thu, Bạch Dương cần chú ý đến những giới hạn của bản thân và không nên “ôm đồm” quá nhiều. Đừng nên đăng ký tham gia quá nhiều sự kiện, buổi họp mặt, các lớp học hoặc làm thêm giờ quá nhiều. Sức khỏe và niềm hạnh phúc của bạn còn quan trọng hơn bất cứ khoản tiền và lời khen ngợi nào mà bạn nhận được.

Một lần nữa, hãy nhìn lại bản thân và những người bạn bè xung quanh, đặc biệt là vào đêm giao thừa chuyển giao giữa năm 2016 và 2017. 2016 có thể mang tới cho bạn rất nhiều sự kỳ diệu.

Tình yêu và những mối quan hệ

Tình yêu có thể trở nên ngọt ngào và giản dị hơn, nhưng vẫn mang tới rất nhiều sự hứng thú. Trong năm nay, bạn cũng có thể sẽ có thêm những người bạn mới. Bạn sẽ gặp họ trong những buổi tụ tập gia đình hay nơi công cộng, dù sự kiện lớn, nhỏ, thân mật hay xa lạ.

Từ tháng Giêng đến tháng Ba, khi sao Hỏa di chuyển sang Bọ Cạp là khoảng thời gian sôi nổi nhất trong tình yêu của các Bạch Dương.

Đôi khi, Bạch Dương sẽ cảm thấy việc nhìn lại các mối quan hệ là quá nhạy cảm và bạn cảm thấy bối rối trong việc giải quyết những vấn đề nhỏ và sự khác biệt. Bạn trở nên đặc biệt nhạy cảm vào khoảng thời giang tháng Tám và tháng Chín.

Rộng lượng và vui vẻ là những tính từ dùng để mô tả tình cảm của bạn vào cuối tháng Chín và tháng Mười. Bất cứ sự khác biệt nào trong quá khứ có thể sẽ bị lãng quên, cả hai bạn sẽ trân trọng lý do cả hai người đến với nhau.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có những bước tiến lớn

Dù vậy, hãy cho người yêu của bạn thêm chút không gian và thời gian vào tháng Mười Một và tháng Mười Hai. Những nhu cầu tình cảm của bạn có thể trở nên rõ ràng dù nghĩa vụ xã hội có thể sẽ gia tăng.

Đối với những Bạch Dương còn độc thân, bạn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ và có thêm những người bạn mới vào năm 2016, đặc biệt là vào tháng Hai và tháng Ba. Bạn có thể gặp được những người rất hấp dẫn và đầy triển vọng đấy nhé!

Hầu hết các cuộc gặp gỡ sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc hơn bạn mong muốn. Bạn dường như trở thành cục “nam châm” thu hút những người bạn khác giới.

Hãy chọn lựa và cân nhắc cẩn thận, đặc biệt là vào cuối tháng Năm và tháng Sáu (khi sao Hỏa đi lùi tại Bọ Cạp). Đồng ý với quá nhiều người có thể khiến bạn phải gánh chịu nhiều “hậu quả” không ngờ.

Bạch Dương có cơ hội gặp được "một nửa" trong năm 2016

Cứ mở lòng với những người xung quanh, nhưng đừng để cái tôi của bạn lấn át tất cả vào tháng Tám. Bạn cần hào phóng, chu đáo và yêu thương nhiều hơn.

Dành thời gian và sự ủng hộ dành cho những người bạn bè và rất có thể bạn sẽ được giới thiệu với một anh chàng/cô nàng hoàn hảo nào đó.

Sức khỏe

Trong năm nay, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe. Lời khuyên dành cho bạn là đừng bỏ qua những triệu chứng/dấu hiệu bất thường. Đừng nên để sự thay đổi của cảm xúc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Hãy áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa đồ ăn nhanh.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số nguy cơ như trật khớp vai hoặc chấn thương đùi từ giữa tháng Tư đến cuối tháng Bảy. Trong khoảng thời gian này, những người bị bệnh về huyết áp cũng cần hết sức chú ý. Những người bị bệnh mạn tính cần đặc biệt cẩn trọng trong những tháng cuối cùng của năm. 

Sự nghiệp và tiền bạc

Bạn có thể trở nên không ngừng tiến bộ trong năm 2016. Đừng nghi ngờ về bản thân và khả năng thành công của bạn, đặc biệt là vào mùa Xuân, khi sao Hỏa đi lùi. Hãy tập trung vào những điều bạn yêu thích và lý do bạn yêu thích thực hiện chúng. Dù cho bất cứ điều gì xảy ra, hãy cứ tiến lên phía trước.

Sự nghiệp năm 2016 khá ổn định

Tháng Hai và tháng Ba mọi thứ có thể trở nên hỗn loạn hơn, những nhu cầu của người khác có thể làm phức tạp hóa kế hoạch riêng của bạn. Chuyện tiền bạc có xu hướng khá ổn định trong năm nay, không có sự tăng vọt lên quá đáng kể. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định chi tiêu nhiều trong tháng Chín.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề tài chính hoặc bất động sản trong tháng Mười hoặc tháng Mười hai. Một vấn đề nào đó có thể mất nhiều thời gian để giải quyết, nhưng sự quan tâm của bạn có thể gặt hái được những lợi ích lớn. 2016 là một năm vững chắc cho những kế hoạch tài chính khôn ngoan. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức