Ma Kết 2018: Thay đổi để trở thành một người tốt hơn

Điều gì chờ đợi Ma Kết trong năm 2018?

Thích ăn thịt nhưng sợ bệnh tim, béo phì, phải làm sao?

Bệnh nhi bị tan máu cấp nghi do ăn thịt bò khô không rõ nguồn gốc

Thịt bò khô gác bếp thơm mùi khói: Món ngon đón Tết

Nước sốt làm từ bơ và lòng đỏ trứng cho món thịt nướng chuẩn Pháp

Tìm hiểu tử vi cung Ma Kết năm 2018 ngay dưới đây:

Tổng quan

Ma Kết, đã đến lúc bạn nên tìm cách củng cố, ôn lại những kiến thức của mình. Trong năm tới, Ma Kết sẽ trưởng thành hơn nhiều. Hãy tự hỏi bản thân: Bạn đã làm được gì trong cuộc sống? Đâu là những giá trị đặc biệt của mình? Hãy chủ động đón nhận những sự thay đổi trong các mối quan hệ, sức khỏe… trong năm nay. May mắn là các thay đổi này đều mang tính tích cực, thậm chí bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ tình cảm trong 6 tháng cuối năm.

Ma Kết nên chú ý giữ sức khỏe trong năm 2018 này

Tình yêu và các mối quan hệ

Tháng 5 này, chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ có sự thay đổi bất ngờ. Nếu đã có người yêu, rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân; Những cặp đã kết hôn có thể chờ đón đứa con đầu lòng. Ma Kết còn độc thân cũng có thể gặp được một nửa của mình trong tháng 7.

Sự nghiệp và tiền bạc

Ma Kết sẽ sớm tìm ra các mục tiêu mới trong công việc. Một khi đã xác định mình muốn gì, hãy vạch ra kế hoạch cụ thể và từng bước chinh phục chúng. Nhờ những nỗ lực của mình, Ma Kết sẽ sớm được công nhận, tôn trọng trong công việc. Nếu có khả năng tham gia các lĩnh vực kinh doanh, hãy đầu tư, bất động sản…, thu nhập của bạn sẽ có cơ hội gia tăng. Bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã hội để phát triển sự nghiệp.

Sức khỏe

Ma Kết nên giữ cuộc sống của mình đơn giản, không lo âu, căng thẳng. Bạn cũng nên chú ý tìm hiểu những cách chăm sóc da, chống lão hóa bằng các thực phẩm, thảo dược tự nhiên. Tới tháng 11, Ma Kết nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Gia đình và bạn bè

Ma Kết luôn nỗ lực để giữ vững hạnh phúc gia đình, dù đôi khi bạn vẫn hay bất đồng, tranh vãi với bà, hoặc mẹ của mình. Tới giữa tháng 5, mối quan hệ với những thành viên này sẽ được cải thiện và hai bên sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Những chuyến du lịch dài ngày vừa giúp thắt chặt tình cảm gia đình, vừa tạo cơ hội cho Ma Kết làm quen với nhiều người bạn mới.

Vi Bùi H+ (Theo Astrostyle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức