Tử vi tuần mới (9 - 15/4/2018): Ma Kết còn nhiều tiềm năng chưa được khám phá!

Cùng chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Viêm niệu đạo ở nam giới: Nguy hiểm nhưng có thể phòng ngừa

Xử lý mất ngủ do tiểu đêm nhiều lần theo khoa học

Bé bị táo bón kéo dài thường xuyên: Hậu quả khôn lường!

10 triệu chứng viêm khớp dạng thấp bạn không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tuần 9 - 15/4/2018 ngay dưới đây:

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tuần này, dường như Bạch Dương không có đủ tiền trong ngân sách để làm hài lòng mọi người và thực hiện những kế hoạch bạn đã dự định. Tốt hơn hết bạn cần nhanh chóng lập một danh sách những điều cần ưu tiên. Bạch Dương có thể cần lời khuyên từ Xử Nữ trong vấn đề tài chính.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đã trưởng thành hơn rất nhiều trong vòng 2 năm qua, nhưng dường như bạn vẫn chưa nhận ra việc mình hay bị mất tập trung bởi những điều nhỏ nhặt. Trong tuần này, Kim Ngưu nên bỏ qua một số sự kiện nhỏ, nếu không bạn sẽ không thể hoàn thành công việc được giao.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy khá thất vọng khi nhận ra bản chất thật của một người mình rất tôn trọng. Tuy nhiên, bạn không nên thay đổi hoàn toàn thái độ với người này. Có lẽ một lúc nào đó bạn vẫn cần nhờ tới sự giúp đỡ của họ.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn nên kiểm soát tốt mỗi từ mình nói ra, mỗi hành động mình thực hiện. Điều này có thể giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc được giao. Rất có thể trong tuần này, bạn sẽ được cử đi công tác tới một địa điểm trong lành hơn.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Tuần này là thời điểm lý tưởng để bắt đầu thực hiện lại một dự án khiến bạn cảm thấy bế tắc. Ngoài ra, Sư Tử cũng có thể thử những cách tiếp cận mới để bắt đầu trò chuyện, thiết lập tình bạn với một người khá khó gần.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, có lẽ bạn đang bỏ ra khá nhiều tiền cho những niềm vui không thực tế. Liệu bạn có đang quá đam mê với những trò chơi “ảo” mà quên đi cuộc sống thật? Bạn sẽ sớm nhận ra rằng, tình yêu và gia đình mới là ưu tiên số một.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang chịu nhiều áp lực ngay cả ở nhà và nơi làm việc trong tuần này. Điều này có thể khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng. Có lẽ bạn nên cố giải quyết các rắc rối trong tuần này nếu không muốn bỏ lỡ những cơ hội quan trọng.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang muốn chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn, cho thấy rằng mình xứng đáng với công việc được giao. Muốn làm được điều này, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn và đừng để sự lười biếng cản trở cơ hội thành công.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tuần này, Nhân Mã sẽ muốn tìm vay một khoản tiền lớn để thực hiện những dự án cá nhân của mình. Bạn sẽ cảm thấy mình như trẻ lại khi được tự do làm những gì mình thích, một cảm giác mà đã rất lâu bạn không có được.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ có nhiều biến động trong những tuần tới. Nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ mất một khoản tiền lớn. Tốt hơn hết, Ma Kết nên khám phá thêm các khả năng tiềm ẩn của bản thân, rất có thể bạn sẽ kiếm được tiền từ sở thích của mình.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người thân trong gia đình sẽ bắt đầu cảm thấy không hài lòng với việc bạn dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội mà quên đi gia đình. Tuy nhiên, Bảo Bình đang khá bận rộn với các hoạt động mới. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình vào cuối tuần.

Tử vi thứ Hai (2/4/2018): Song Tử, hãy luôn sẵn sàng với những thách thức! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phải giúp đỡ một người thân trong vấn đề tài chính, dù rằng những đây không phải là trách nhiệm của bạn. Điều này có thể khiến người này rất cảm kích và thấy tin tưởng Song Ngư nhiều hơn trong tương lai.


Vi Bùi H+ (Theo Horoscopetoday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức