Tử vi thứ Tư (4/4/2018): Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho gia đình mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đi tiểu đêm nhiều do những nguyên nhân nào?

Những món ngon từ bơ cho bé: Ăn ngon miệng, lớn nhanh hơn

5 vấn đề sức khỏe khiến bạn cảm thấy xấu hổ với mọi người

Tại sao cần thanh lọc, thải độc cơ thể?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương phát hiện ra một chương trình truyền hình khá thú vị. Sau khi hoàn thành tất cả mọi công việc, việc nhà cũng như dành thời gian trò chuyện với các thành viên trong gia đình, Bạch Dương sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với chương trình mình mới khám phá.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cảm thấy rất vui vẻ, tích cực trong ngày hôm nay. Sau khi lắng nghe câu chuyện của một người bạn thân, Kim Ngưu cảm thấy mình được truyền cảm hứng và cũng muốn đạt được những thành công như vậy. Để làm được đều này, bạn cần xác định mục tiêu và lên kế hoạch hành động.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tin vào trực giác của mình, chúng sẽ giúp bạn có mặt tại đúng địa điểm, đúng thời điểm quan trọng. Song Tử có thể gặp được một người bạn đặc biệt, người đề nghị giúp đỡ bạn nhiều hơn trong công việc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng hết sức mình để làm việc.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá lười biếng trong ngày hôm nay, tuy nhiên may mắn là điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của bạn. Có thể điều này là do bạn đang được cấp trên ưu ái. Tốt hơn hết, hãy sớm lấy lại tinh thần làm việc nếu không muốn nhận những ánh nhìn khó chịu từ đồng nghiệp.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử phát hiện ra một thiết bị, đồ dùng trong nhà đã bị hỏng. Ngay lập tức, bạn nghĩ tới việc đổi, tìm mua một sản phẩm tốt hơn để thay thế. Dành quá nhiều thời gian trên mạng để tìm kiếm món đồ này, bạn có thể vô tình bỏ lỡ một vài khoảnh khắc vui vẻ với các thành viên khác trong nhà.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cố gắng bằng mọi cách để bảo vệ ý kiến của mình khi tranh cãi với cấp trên. Hãy cẩn thận vì điều này có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng, ví dụ như giáng chức hoặc tệ hơn nữa là đuổi việc. Có lẽ đây cũng là một điều tốt, bạn không cần phải cố làm việc cùng người không tôn trọng mình.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể khiến người bạn thân của mình tổn thương. Vì một lý do nào đó, bạn quyết định chỉ nghỉ ngơi tại nhà thay vì tới giúp đỡ người bạn thân nhất của mình. Anh ấy/cô ấy vẫn có thể giải quyết công việc, nhưng thực sự cảm thấy buồn vì bạn không thể tới.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có cơ hội ra mắt bố mẹ người yêu trong ngày hôm nay. Điều này vừa khiến bạn thấy phấn khởi, vừa khiến bạn thấy căng thẳng và lo sợ. Hãy cố gắng trở nên tự nhiên nhất và đừng tự tạo áp lực cho mình. Họ sẽ sớm có cảm tình với bạn, khi hai bên hiểu rõ về nhau.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã thực sự cảm thấy khó chịu với thái độ làm việc của một người đồng nghiệp. Bạn và người này đang phải thực hiện một dự án chung. Tuy nhiên, người đồng nghiệp này liên tục đi muộn, làm việc chậm chạp và không hiệu quả.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhận ra người mình thích có nhiều khuyết điểm hơn, không hẳn là người tốt như bạn vẫn luôn tưởng tượng. Tuy vậy, Ma Kết vẫn chưa có đủ can đảm và sức mạnh để từ bỏ người bạn này. Bạn vẫn thấy thích họ, nhưng sẽ từ bỏ tình cảm của mình từng chút một.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình chợt nhận ra mình đã làm mất một thiết bị quan trọng tại nơi làm việc. Sau khi hỏi thăm một vài người, bạn biết rằng thiết bị này đã bị một vài người “mượn” mất mà chưa được sự đồng ý của bạn. Cuối cùng Bảo Bình cũng tìm lại được món đồ này, nhưng chúng lại bị hỏng đôi chút.

Tử vi thứ Tư (28/3/2018): Ma Kết sẽ nhận được một bất ngờ thú vị! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy rất vui vẻ, nhiệt huyết. Điều này khiến cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn nhiều. Thậm chí, Song Ngư còn đề xuất một vài ý tưởng khá tạo bạo với cấp trên của mình. Tất nhiên là những ý tưởng này khá khó để thực hiện.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức