Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Điều trị bệnh suy tim sung huyết như thế nào?

5 lý do thường gặp nhất khiến bạn bị đau mắt

Làm sao để hạ nhanh đường huyết một cách tự nhiên?

Đọc ngay để biết tác hại của tia tử ngoại với mắt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (23/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với Bạch Dương, hôm nay không có nhiều thay đổi lớn. Sự việc thú vị nhất ngày hôm nay sẽ diễn ra vào buổi tối. Bạch Dương có thể nhận được một tin nhắn làm quen từ một người hâm mộ bí mật. Người bạn mới này có cách nói chuyện rất thú vị và cuối cùng cũng thu hút được sự chú ý của Bạch Dương.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải dành ra một vài giờ quý giá để trò chuyện với một người khá tẻ nhạt. Người này là khách hàng tiềm năng của công ty bạn, do đó Kim Ngưu buộc phải thuyết phục được người này đồng ý hợp tác. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những vấn đề bạn luôn lảng tránh.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày dài, tẻ nhạt. Có nhiều thay đổi lớn tại cơ quan và Song Tử sẽ trở thành người phải động viên, lôi kéo đồng nghiệp mình làm việc. Điều này thực sự khó khăn, tuy nhiên Song Tử nên cố giữ tinh thần và đừng vội bỏ cuộc.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên quá lo lắng về các vấn đề trong gia đình mình. Có lẽ bạn cũng nên tạm ngừng chú ý quá nhiều cho công việc mà dành nhiều thời gian cho người mình yêu. Hãy thử lên kế hoạch đi ăn, đi chơi một cách bất ngờ. “Một nửa” của bạn nhất định sẽ vô cùng thích thú.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên cố giữ bình tĩnh, đừng quá lo lắng với những thứ nhỏ bé. Mọi việc khó khăn rồi sẽ qua và bạn sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường. Do đó, mỗi khi cảm thấy lo sợ, hãy thử nhắm mắt lại và đếm tới 10. Điều này sẽ cho phép bạn thời gian để suy nghĩ bình tĩnh hơn.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải nhanh chóng đưa ra thay đổi cho những kế hoạch đã được dự định từ trước. Có thể bạn đang mong chờ một người bạn cũ, nhưng họ lại thông báo không thể tới chơi trong ngày hôm nay. Thay vào đó, Xử Nữ có thể mời một vài người bạn khác hoặc mời một vài người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gặp rắc rối trong việc lấy lòng cha mẹ của vợ/chồng mình. Họ sẽ đến chơi nhà ngày hôm nay và liên tục chê bai mọi thứ trong căn nhà của bạn. Có thể nói, Thiên Bình sẽ không thể làm gì để có thể khiến họ hài lòng, do đó bạn cũng không cần phải cố gắng quá.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên dành thời gian giải quyết những công việc khẩn cấp, quan trọng, sau đó mới làm những việc nhỏ khác. Bọ Cạp cũng nên học cách nhìn xa hơn, lo lắng cho tương lai. Một vài sự việc tưởng như không quan trọng bây giờ, nhưng lại có thể giúp ích cho bạn sau này.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có một chuyến đi khá tẻ nhạt. Mục đích của cuộc hành trình này là để tìm mua một món đồ đặc biệt, chỉ bán tại một thành phố duy nhất trên toàn quốc. Dù có thể đặt chuyển phát tới tận nhà, Nhân Mã quyết định tự đi mua vì muốn có món đồ này ngay lập tức.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong khi đang đi dạo với “một nửa” của mình, Ma Kết tình cờ gặp lại một người bạn đã từng rất yêu thương. Dù chỉ kịp nói câu “Xin chào”, Ma Kết vẫn cảm thấy khá xốn xang khi gặp lại tình cũ. Người yêu của bạn hiện tại cũng rất tinh ý và nhận ra bạn đang trở nên im ắng hơn bình thường.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên đi mua quần áo với một người bạn thân trong ngày hôm nay. Nguy cơ là cô ấy/anh ấy sẽ tỏ ra khá kiểm soát và hướng Bảo Bình mua đồ theo ý thích cá nhân của họ. Nếu không muốn biến thành “bản sao” của bạn mình, Bảo Bình nên đi mua đồ một mình.

Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu? - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người đồng nghiệp có thể nhờ Song Ngư giúp đỡ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì lao ngay vào làm giúp đối phương, bạn nên nói rằng mình sẽ giúp họ, nhưng chỉ sau khi bạn hoàn thành công việc của mình. Điều này sẽ khiến mọi người hiểu rằng Song Ngư không dễ bị người khác điều khiển.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức