Tử vi thứ Tư (21/3/2018): Ngày bình yên với Thiên Bình, Nhân Mã

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hiểu về rung nhĩ, rối loạn nhịp tim giúp bạn quản lý bệnh tốt hơn

Tại sao bạn cần cảnh giác với viêm gan, viêm túi mật?

Ăn nhiều món giàu chất béo làm tăng nguy cơ mắc bệnh sỏi mật

8 thực phẩm kháng khuẩn nên bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày

Thiếu iod: Đừng ăn nhiều muối, hãy tiêu thụ những thực phẩm này

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương sẽ cảm thấy rất quan tâm, tò mò về cuộc sống của một người đồng nghiệp. Vì một vài bất đồng, xung đột với cấp trên, người đồng nghiệp này nói rằng anh ấy/cô ấy muốn bỏ việc. Bạch Dương sẽ tìm cách khuyên nhủ người bạn này nhưng không thành công.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có cơ hội tới thăm một vùng đất đẹp như tranh vẽ. Có thể bạn được cử đi công tác tại đây, nhưng ngay sau khi hoàn tất công việc, Kim Ngưu sẽ tranh thủ khám phá nơi này đôi chút. Sau khi đăng các tấm ảnh lên mạng xã hội, bạn nhận được rất nhiều bình luận thú vị từ bạn bè mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay Song Tử sẽ là người đứng ra giữ không khí hòa bình cho mọi người xung quanh. Tại cơ quan, bạn sẽ phải đứng ra dàn xếp một cuộc tranh cãi giữa những người đồng nghiệp. Tới tối, Song Tử lại phải giúp đỡ bạn thân của mình làm hòa với người yêu.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày hôm nay, Cự Giải sẽ có một cuộc tranh cãi ngắn với một người lạ mặt. Có thể cuộc tranh cãi sẽ xoay quanh một kiến thức chuyên ngành nào đó mà Cự Giải không nắm rõ. Sau khi giải thích, làm rõ các hiểu lầm, hai bạn sẽ coi nhau như những người bạn mới.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, nếu hôm nay bạn phải tham gia vào các cuộc đàm phán quan trọng hoặc phải phát biểu trước đám đông, hãy luyện tập từ trước. Hãy thử luyện nói trước gương hoặc nhờ bạn bè, người thân giả làm người nghe. Nên nhớ giữ sự tự tin và hay mỉm cười sẽ giúp bạn gây ấn tượng.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tìm được một món đồ rất có giá trị và điều này khiến bạn phải suy nghĩ: Liệu mình nên trả lại chúng hay giữ lại cho bản thân? Cuối cùng, bạn sẽ chọn lựa lý trí và trả lại món đồ cho người chủ thực sự. Họ sẽ rất vui và tặng bạn một món quà nhỏ để cảm ơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cảm thấy buồn chán với vòng lặp công việc rồi gia đình, Thiên Bình cảm thấy nuối tiếc tuổi trẻ đã qua của chính mình. Hãy rủ một vài người bạn cùng nhau ngồi cà phê, đi ăn và ôn lại những kỷ niệm xưa. Các bạn sẽ nhận ra mình đã trưởng thành tới thế nào.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay Bọ Cạp sẽ gặp một vài tình huống khiến cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn. Nếu vẫn còn độc thân, Bọ Cạp sẽ gặp được một người bạn mới khiến bạn có cảm tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu đã tìm được một nửa của mình, bạn sẽ cảm thấy gắn bó với cô ấy/anh ấy nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn nên tới những nơi có không gian mở. Mùa Xuân đã tới rồi và bạn cũng nên tận hưởng bầu không khí trong lành này. Hãy thử rủ một người bạn hoặc người thân cùng đi bộ, trò chuyện về cuộc sống của cả hai.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết vừa được phân công một dự án mới. Bạn sẽ phải kết hợp với một đồng nghiệp trong dự án này, nhưng ngay từ đầu cả hai đã có nhiều tranh cãi, bất đồng. Ma Kết muốn lên kế hoạch, phân công công việc cụ thể, deadline rõ ràng. Tuy nhiên, người còn lại chỉ muốn làm việc theo cảm tính.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù đã có người yêu, Bảo Bình lại vô tình tỏ ra quá thân thiết, dễ dãi với một vài người bạn, đồng nghiệp. Điều này có thể khiến một nửa của bạn rất khó chịu và tức giận. Để giải quyết rắc rối này, hãy thừa nhận rằng bạn đang quá tự do, vô ý và sẽ chú ý hơn tới hành động của mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/3/2018) với Bọ Cạp, Nhân Mã - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, dù vô tình hay cố ý, đừng bao giờ chơi đùa với cảm xúc của người khác. Trước khi nói dối họ, hãy thử nghĩ xem hậu quả bạn sẽ gây ra là gì? Đặt mình vào vị trí của đối phương, bạn sẽ hiểu họ thực sự khó chịu và thất vọng thế nào khi nhận ra mình bị trêu đùa.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức