Tử vi thứ Tư (16/5/2018): Thiên Bình liệu có quá mù quáng trong tình yêu?

Thứ Tư (16/5/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Thường thấy mệt mỏi, kiệt sức: Làm sao tăng năng lượng cho cơ thể?

Bị đau lưng dưới, nằm ngủ thế nào để thấy thoải mái nhất?

Có nên uống nước uống thể thao thay thế cho nước lọc?

Muôn màu cuộc sống trên khắp thế giới qua ảnh du lịch National Geographic 2018

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy hơi bị tổn thương vì những lời nói của người mình yêu. Có thể họ chỉ gợi ý rằng bạn đang tăng cân và muốn cả hai cùng nhau tập luyện. Tuy nhiên, Bạch Dương lại đang khá nhạy cảm về chủ đề này. Điều này khiến bạn tỏ ra bực bội, khó chịu.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tiêu chuẩn chọn bạn đời của Kim Ngưu khá cao. Có lẽ bạn nhận ra đã đến lúc mình nên tìm một mối quan hệ nghiêm túc, do đó Kim Ngưu cũng hướng tới những người trưởng thành, ổn định hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ ra quá kỳ vọng vì không ai có thể nói trước chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cảm thấy khá chán nản, thất vọng với công việc hiện tại của mình. Có hai hướng để bạn lựa chọn. Một là chấp nhận công việc hiện tại, nhưng tìm cách khuấy động chúng. Hai là từ bỏ công việc hiện tại và tìm một công việc vui vẻ, phù hợp hơn.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày may mắn của Cự Giải. Có thể bạn sẽ tìm lại được một món đồ tưởng đã mất từ lâu hoặc được bạn bè, người thân bất ngờ tặng quà. Thêm vào đó, Cự Giải sẽ sớm tìm được một cách đơn giản, hiệu quả để giảm cân từ từ.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên so sánh cuộc sống của mình với mọi người xung quanh. Mỗi người đều có một hoàn cảnh, nỗi khổ riêng mà bạn không thể nào hiểu hết được. Do đó, đừng nghĩ rằng bất cứ ai giàu hơn, xinh đẹp hơn bạn cũng đồng nghĩa với việc họ có cuộc sống tốt hơn bạn.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay không có nhiều bất ngờ với Xử Nữ. Bạn sẽ chăm chỉ làm những công việc thường ngày và sớm hoàn thành mà không gặp khó khăn gì. Tới tối, Xử Nữ nên tham gia vào các hoạt động ngoài trời hoặc tích cực đi chơi nhiều hơn với bạn bè.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Không chịu nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh, Thiên Bình chỉ muốn nghe theo trái tim để tới với người mình yêu. Có thể ngay lúc này bạn chưa nhận ra, nhưng dần dần Thiên Bình sẽ nhận thấy đối phương là người khá lăng nhăng và không chung thủy.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra khá chậm chạp khi làm việc. Điều nàm có thể không ảnh hưởng tới công việc chung, tuy nhiên những đồng nghiệp làm chung nhóm với bạn có thể cảm thấy khó chịu. Tốt hơn hết, bạn nên sớm lấy lại tinh thần, động lực làm việc.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên thay đổi ngoại hình của mình trong ngày hôm nay. Có thể mái tóc, cách ăn mặc hiện tại của bạn chính là điểm thu hút nhất với người bạn thích. Do đó, hãy thử hỏi ý kiến họ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải trở thành người hướng dẫn cho một nhân viên mới vào làm. Ban đầu, bạn cảm thấy nhiệm vụ này khá phiền phức. Tuy nhiên, sau khi bắt tay vào việc, Ma Kết nhận ra người mới vào này rất thú vị, có nhiều sở thích chung với bạn.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày hôm nay. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, đây là cơ hội tốt để tạo ra những tác phẩm để đời. Dù gì đi chăng nữa, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất tự hào về những ý tưởng độc đáo của mình trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (9/5/2018): Song Ngư nên mở lòng hơn với mọi người xung quanh - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Có thể bạn mới mua được một bộ quần áo rất nổi bật, tuy nhiên bộ đồ này hợp để đi chơi hơn là mặc tới công ty. Hãy cẩn thận vì cấp trên có thể đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp khi mặc bộ đồ này đi làm.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức