Tử vi thứ Sáu (23/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Song Tử

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sau sinh mổ, mẹ cần chú ý dinh dưỡng thế nào?

Bổ sung vitamin nào giúp làm giảm táo bón?

Khoa học nhận định mỡ lợn và 9 thực phẩm này giàu dinh dưỡng nhất

Bị ho và buồn nôn có nguy hiểm?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (23/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn sẽ tranh cãi đôi chút với một nửa của mình. Lúc này, bạn sẽ nhớ lại lời khuyên của những người đi trước: Trong gia đình không có ai là “chủ”, tất cả mọi thành viên đều bình đẳng như nhau. Giải thích điều này với một nửa của mình, hai bạn sẽ sớm tìm được tiếng nói chung.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc với Kim Ngưu. Sáng sớm, một người bạn cũ gọi điện, thông báo họ đang ghé thăm thành phố nơi Kim Ngưu sinh sống. Hai bạn hẹn gặp vào buổi tối và cùng nhau trò chuyện, ôn lại kỷ niệm xưa trước khi người bạn này rời đi vào sáng mai.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang muốn làm từ thiện và bạn lên kế hoạch kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia với mình. Tới tối, những người thân trong gia đình sẽ cùng góp tiền mua một món quà để ủng hộ cho dự án của Song Tử. Điều này khiến bạn thấy rất vui và cảm động.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù đã lên kế hoạch đi chơi vào tối thứ Sáu, cuộc sống của Cự Giải sẽ hoàn toàn bị đảo lộn với sự xuất hiện của người yêu cũ. Anh ấy/cô ấy không có ý định quay lại, nhưng muốn cùng bạn ôn lại kỷ niệm xưa. Tất nhiên, quyết định có nên gặp lại người cũ hay không là tùy ở bạn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn tỏ ra là người chu đáo, cẩn thận, biết cân nhắc mọi việc trước khi phát ngôn. Sau khi thành công trong việc đàm phán với các đối tác, cấp trên sẽ suy xét tới việc thăng chức cho Sư Tử.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hôm nay bạn nên chú ý hơn khi lái xe trên đường. Đừng nghe điện thoại khi lái xe, bạn sẽ không thể giữ tập trung và có thể gây ra một vài tai nạn nhỏ. Tới tối, Xử Nữ sẽ tụ tập cùng một vài người bạn thân tại nhà mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, bạn đang rất háo hức về các kế hoạch tối nay. Thay vì ra ngoài đi chơi, xem phim, nghe nhạc… bạn sẽ tự tổ chức một bữa tiệc ngay tại nhà mình. Một người bạn mới sẽ chơi guitar và tất cả mọi người có mặt sẽ bị ấn tượng với tài năng của người này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thường rất nhút nhát, ngại ngùng khi phải đưa ra ý tưởng đề xuất trong công việc. May mắn thay, cấp trên của bạn là một người nhạy cảm và tinh tế. Anh ấy/cô ấy sẽ quyết định trò chuyện riêng với Bọ Cạp, khuyến khích bạn đưa ra các ý tưởng một cách thoải mái nhất.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn không nên vội vã khi đưa ra các quyết định quan trọng. Kể cả với những dự án nghe rất hấp dẫn, thú vị, Nhân Mã vẫn nên tìm hiểu kỹ, cân nhắc khả năng thành công trước khi quyết định đầu tư. Ngoài ra, bạn nên giữ khoảng cách với những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ làm mất một số giấy tờ quan trọng, hoặc không hoàn thành công việc đúng thời hạn… Bất kể là gì, những rắc rối này có thể ảnh hưởng tới công việc của Ma Kết. May mắn là tới cuối ngày bạn sẽ nhận được những lời động viên từ một nửa của mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Một người đồng nghiệp đang muốn nhờ Bảo Bình giúp đỡ, với gợi ý rằng họ sẽ giúp Bảo Bình làm việc sau khi cả hai hoàn thành dự án của anh ấy/cô ấy. Tuy nhiên, Bảo Bình đã từng nghe mọi người kể, rằng người đồng nghiệp này chỉ biết lợi dụng người khác mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ viết và đăng tải một bài viết, nêu ra các suy nghĩ và quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Nhiều người thân, bạn bè của bạn cũng sẽ bình luận về đề tài này và cuộc tranh luận còn kéo dài tới tối khi mọi người cùng nhau đi ăn, uống nước.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức