Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018): Cự Giải, Song Ngư cần nghỉ ngơi nhiều hơn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Điều gì tạo động lực cho bạn trong công việc và cuộc sống?

Dinh dưỡng cho trẻ để phòng ngừa bệnh cúm mùa

Ai cũng biết đắp túi trà giảm thâm mắt, nhưng nên dùng loại trà nào?

Để não bộ luôn khỏe mạnh và minh mẫn khi về già

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (16/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương có thể hơi mơ màng, suy nghĩ không được logic cho lắm. Những việc ngày thường bạn có thể thực hiện dễ dàng, thì ngày hôm nay lại gặp phải những khó khăn nhất định. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần, tập trung trong khi làm việc, đừng để mọi người trong nhóm bị ảnh hưởng.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay Kim Ngưu nên cố gắng giữ sức khỏe, không làm việc quá sức. Dù thấy rất tràn đầy năng lượng vào buổi sáng, bạn vẫn có nguy cơ kiệt sức, mệt mỏi nếu chỉ tập trung vào làm việc. Hãy chú ý nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn và đừng bỏ qua giấc ngủ ngắn vào buổi trưa.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, vì vài lý do nào đó mà bạn không nghe theo lời khuyên của cấp trên. Kết quả là, dự án của bạn đi chệch hướng rất nhiều so với dự định ban đầu. Điều này sẽ khiến mọi người xung quanh nghĩ rằng Song Tử là người thiếu chuyên nghiệp trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay Cự Giải sẽ phải phấn đấu rất nhiều để có thể làm việc theo ý của mình. Nhiều người đang muốn can thiệp vào công việc của bạn và điều này khiến Cự Giải thấy rất khó chịu. Mệt mỏi khi trở về nhà, bạn nên tạm hoãn các kế hoạch đi chơi và nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ được làm quen với một món đồ công nghệ hiện đại trong ngày hôm nay. Do thiếu tập trung trong khi nghe hướng dẫn cách sử dụng, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian tự mình làm quen và mày mò về thiết bị này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, đừng tốn tiền vào những món đồ không mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Điều này bao gồm cả các ứng dụng, trò chơi trên điện thoại, máy tính. Quá tập trung vào những sở thích này khiến bạn không còn thời gian chăm lo cho gia đình mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay Thiên Bình nghê được rất nhiều tin tức thú vị về một người bạn, người thân của mình. Có thể bạn sẽ thấy hơi ghen tỵ khi bạn bè mình đạt được thành công một cách nhanh chóng, dễ dàng như vậy. Đừng để sự ghen tỵ điều khiển suy nghĩ và hành động của mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Giải quyết nhanh một số vấn đề còn tồn đọng trong công việc, sau đó bạn có thể bắt đầu kỳ nghỉ, lên đường đi du lịch như đã dự định. Vào buổi tối, bạn sẽ dành thời gian gặp gỡ và trò chuyện với một vài người bạn cũ.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ cảm thấy rất bực bội với một người đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Cả hai đang cùng nhau phụ trách một dự án, nhưng người đồng nghiệp này lại có suy nghĩ không thực tế về những gì hai bạn cần phải làm. Hãy cố giải thích cho họ hiểu, thay vì ngay lập tức báo cáo với cấp trên.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp một vài rắc rối trong việc mua hàng trong ngày hôm nay. Món đồ bạn đang tìm kiếm không được bày bán rộng rãi và Ma Kết sẽ phải tốn nhiều thời gian mới tìm được một shop bán hàng online. Tuy nhiên, món đồ này có thể hơi đắt hơn so với bạn dự kiến.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình nên chú ý lấy lòng bố mẹ của người yêu, người bạn đời của bạn. Bằng cách quan tâm hơn tới tâm tư, tình cảm của họ, Bảo Bình sẽ dành được niềm tin và sự ủng hộ từ bố mẹ của người yêu. Một nửa của bạn có thể khá bất ngờ khi nhận ra điều này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/3/2018): Ngày bận rộn với Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Gần tới cuối tuần, Song Ngư cảm thấy rất hứng thú vì bạn đã lên kế hoạch đi chơi xa sau khi hoàn thành công việc. Dành thời gian cho chính mình, Song Ngư sẽ lên đường đi du lịch, mua sắm và tìm hiểu những vùng đất mới. Có thể bạn sẽ gặp một người bạn đặc biệt trong chuyến đi này.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức