Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hay ngồi phòng điều hòa làm tăng nguy cơ viêm mũi dị ứng

Vai trò của của giấc ngủ: Tại sao cần ngủ đủ giấc hàng ngày?

5 vấn đề sức khỏe thường gặp khi đi biển và cách phòng tránh

5 dưỡng chất giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (11/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ cảm thấy hơi buồn bã trong ngày hôm nay. Có thể bạn vừa cãi nhau với “một nửa” của mình và khi bình tĩnh lại, Bạch Dương mới nhận ra mình nhớ họ tới thế nào. Vẫn chưa quá muộn, hãy chủ động tới gặp cô ấy/anh ấy và nói rõ tình cảm của mình.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải giúp đỡ những người đồng nghiệp của mình. Lại một lần nữa, người đồng nghiệp bất cẩn này lại mắc phải lỗi sai nghiêm trọng, ảnh hưởng tới công việc chung của cả nhóm. Dù vậy, Kim Ngưu vẫn quyết định giúp đỡ họ sửa lỗi.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Tối nay, Song Tử quyết định không đi bar, uống cà phê… như mọi tuần. Thay vào đó, bạn quyết định ở nhà đọc sách. Đây là cuốn tiểu thuyết Song Tử được một người đồng nghiệp giới thiệu và bạn thực sự cảm thấy bị cuốn hút.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ấn tượng mạnh với một khách hàng tại quán cà phê quen thuộc, hoặc một người lạ tại một bữa tiệc nhỏ. Nếu thực sự muốn làm quen với người này, hãy thử hỏi thông tin từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm cảm thấy thất vọng vì cô ấy/anh ấy đã có người yêu.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Việc quan trọng nhất Sư Tử cần làm trong ngày hôm nay là mua một vài đồ gia dụng cho gia đình mình. Tưởng chừng đây là một việc rất dễ dàng, nhưng Sư Tử sẽ phải dành hàng tiếng đồng hồ điều tra, xem xét từng cửa hàng một. Công sức này sẽ giúp bạn tìm được món đồ tốt với giá cả hợp lý nhất.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ liên tục nhận được những tin tức tiêu cực. Có thể Xử Nữ đang khá cần tiền và bạn đã hỏi vay mượn hết bạn bè, người thân của mình. Một vài người đã đồng ý giúp đỡ Xử Nữ, nhưng đến phút cuối họ lại hủy vì những lý do cá nhân.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang đi tìm một vài cảm hứng nghệ thuật, mong muốn “tô điểm” cho đời sống tinh thần của mình trong ngày hôm nay. Hãy thử ghé thăm một bảo tàng hoặc triển lãm nghệ thuật. Rất có thể bạn sẽ có cơ hội kết bạn với một người nghệ sỹ tài năng.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ rất vui mừng được tiếp đón một người họ hàng xa. Anh ấy/cô ấy sẽ tặng cho bạn một món quà lưu niệm rất đẹp, dù chúng không mấy hữu ích trong cuộc sống. Đừng thể hiện nét mặt thất vọng khi nhận món quà này. Điều này có thể khiến người thân của bạn trở nên buồn bã.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên quá mơ mộng, thiếu tập trung tại nơi làm việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội quan trọng giúp thăng tiến trong công việc. Tất cả những gì bạn cần là xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, cũng như tập trung hơn trong khi làm việc.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy rất hứng thú với một chủ đề nóng trên mạng xã hội. Ngay sau khi tìm hiểu về vấn đề này, bạn tìm cách thông báo cho bạn bè, người thân xung quanh mình. Tuy nhiên, đáng tiếc là mọi người tỏ ra không mấy hứng thú với câu chuyện của bạn.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh. Dường như mọi người đều muốn có được sự chú ý của Bảo Bình và điều này khiến bạn cảm thấy hơi khó xử, ngại ngùng. Nếu có thể, hãy tạm thời tránh những nơi đông người trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Sáu (4/5/2018): Bảo Bình đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ tìm ra một giải pháp để giải quyết các khó khăn hiện tại. Có lẽ trong thời gian qua, bạn đã luôn nói dối “một nửa” của mình, dù rằng đó chỉ là những lời nói dối vô hại. Tuy nhiên, anh ấy/cô ấy xứng đáng được biết cảm xúc thật của bạn, thay vì cảm xúc giả tạo mà bạn tạo ra.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức