Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu?

Thứ Năm (5/4/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Infographic: Giới trẻ đang ngày càng nghiện internet, mạng xã hội

Có nên bổ sung vitamin, khoáng chất hàng ngày?

Triệu chứng viêm thanh quản ở trẻ nhỏ

Biến chứng nghiêm trọng khi bị trào ngược acid dạ dày kéo dài

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (5/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang thầm thích một người nhưng bạn quá nhút nhát và chỉ dám tưởng tượng ra những viễn cảnh lãng mạn trong tâm trí mình. Tuy nhiên tối nay, nhận được tin người ấy sẽ lên đường đi xa, Bạch Dương mới quyết định thổ lộ tình cảm của mình.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, bạn nên suy nghĩ thật kỹ nếu có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Các ca phẫu thuật này rất nguy hiểm và chỉ nên được thực hiện tại những bệnh viện có uy tín. Thêm vào đó, hãy nghĩ kỹ liệu bạn có thực sự cần tới phẫu thuật? Có lẽ chỉ cần thay đổi kiểu tóc, cách make up... đã khiến bạn đẹp hơn rất nhiều rồi!

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ vô cùng thất vọng với một người bạn cũ. Bạn sẽ chia sẻ với anh ấy/cô ấy mọi điều về người mình thích. Đây thực sự là sai lầm vì bạn của Song Tử sẽ bắt đầu tìm cách tiếp cận với người mà Song Tử thích. Đừng hối tiếc khi kết thúc tình bạn này, họ không xứng đáng với bạn.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy khá ngại ngùng khi nhận được lời khen từ một người đồng nghiệp. Người này sẽ thừa nhận rằng, với anh ấy/cô ấy, bạn không chỉ là một đồng nghiệp tốt mà còn là một người rất cuốn hút. Nếu không có cảm tình với đối phương, Cự Giải nên tìm cách tế nhị để từ chối.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ nhận được nhiều niềm vui lớn trong ngày hôm nay. Tại cơ quan, bạn sẽ được bình chọn là nhân viên giỏi nhất của tháng trước. Khi về nhà, Sư Tử nhận được thông báo một nửa của mình cũng sớm nhận được một giải thưởng lớn.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cảm thấy rất thất vọng với "một nửa" của mình. Xử Nữ thường hay khoe với bạn bè, rằng một nửa của mình là người rất nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên, khi ra mắt cô ấy/anh ấy với hội bạn, một nửa của bạn lại tỏ ra khá táo bạo, quá thân thiết với những người khác giới.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang suy nghĩ có nên từ chối một chuyến đi công tác? Người yêu của Thiên Bình rất hay ghen và bạn nghĩ rằng cô ấy/anh ấy có thể tỏ ra khó chịu khi bạn phải đi xa. Thiên Bình, nếu người yêu bạn không tin tưởng bạn, không coi trọng công việc của bạn, liệu họ có thực sự là người bạn đời phù hợp?

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên kiểm tra kỹ dự án của mình trước khi trình bày lên cấp trên. Nếu bạn đang làm việc cùng một người đồng nghiệp mới, hãy kiểm tra thật kỹ cả phần việc của anh ấy/cô ấy nữa. Có thể họ sẽ mắc một vài lỗi sai nhỏ, do chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ bị làm phiền cả ngày bởi những cuộc điện thoại, tin nhắn của một người hâm mộ bí mật. Tới tối, bạn quyết định hẹn gặp người bạn này. Tuy nhiên, khi tới buổi hẹn, Nhân Mã không thể cảm nhận được tình cảm từ đối phương. Rất có thể họ chỉ tìm cách tiếp cận bạn với mục đích khác.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày khá nhẹ nhàng, bình yên với Ma Kết. Tại cơ quan, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao. Khi trở về nhà, Ma Kết sẽ dành phần lớn thời gian rảnh để kiểm tra, đôn đốc con/em/cháu mình học tập.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình có thể cảm thấy lo lắng khi thú cưng của mình bị mệt mỏi, ốm yếu. Sau khi đưa chúng tới bác sỹ thú y, bạn cảm thấy rất nhẹ nhõm khi biết không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Đúng như mong đợi, bé thú cưng của Bảo Bình sẽ sớm hồi phục và năng động trở lại.

Tử vi thứ Năm (29/3/2018): Nhân Mã nên tự tin hơn vào chính mình! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nhận ra một lỗi nhỏ trong diện mạo, trang phục của mình. Là một người khá cầu toàn, bạn muốn nhanh chóng xử lý lỗi sai này. Tuy nhiên, điều này khó hơn bạn tưởng và Song Ngư sẽ không thể tự mình khắc phục được vấn đề này.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức