Tử vi thứ Năm (3/5/2018): Ma Kết có quà cho mọi người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sự thật về việc làm sạch túi mật bằng dầu olive và nước chanh

Một số loại thuốc chính trong điều trị bệnh Parkinson

Tại sao bạn nên ăn, uống nước ép củ dền thường xuyên hơn?

Ăn gì, uống gì để có hệ bạch huyết khỏe mạnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (3/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày vui với Bạch Dương. Tinh thần lạc quan, yêu đời của bạn còn lan tỏa sang cả mọi người xung quanh. Với thái độ này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành tốt mọi việc được giao, từ đó tạo ấn tượng tốt với cấp trên.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên quá tin tưởng bất kỳ ai xung quanh. Rất có thể một ai đó sẽ cố tình nói sai sự thật, khiến bạn hiểu sai vấn đề. Tốt hơn hết, bạn nên cảnh giác và tự mình kiểm tra lại mọi việc. Nếu hoàn thành công việc sớm, Kim Ngưu sẽ có thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp nhiều rắc rối trong vấn đề tài chính. Một người bạn từng vay mượn Song Tử một số tiền lớn đột ngột tuyên bố phá sản. Điều này có nghĩa là bạn khó có thể đòi lại được số tiền này. Tệ hơn nữa, người bạn này sẽ tìm cách trốn tránh, không dám nói lời xin lỗi với Song Tử.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể cảm thấy khá mệt mỏi trong công việc. Do đã tham dự một bữa tiệc lớn vào tối qua, Cự Giải sẽ cảm thấy khó tập trung vào công việc. Dù rất muốn đạt được danh hiệu nhân viên giỏi tại cơ quan, Cự Giải vẫn không có đủ thời gian để hoàn thành mọi việc được giao.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày khá căng thẳng với Sư Tử. Bạn nhận ra mình đang để lại ấn tượng lạ với mọi người xung quanh, đặc biệt là với một vài người đồng nghiệp. Có thể thời gian gần đây, bạn thường hay cảm thấy lo lắng khi hay bị cấp trên khiển trách.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, bạn nên sớm giải quyết những mối bất đồng với cha mẹ mình. Để không khiến họ thêm tức giận, hãy lựa cách nói chuyện nhẹ nhàng, khéo léo để khuyên giải họ. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách giữ bình tĩnh, nhẫn nhịn hơn với những thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình trở nên rất thu hút trong mắt mọi người khác giới. Tuy nhiên, nếu đã có người yêu hoặc không muốn gây quá nhiều sự chú ý, Thiên Bình nên tìm cách giữ khoảng cách, tránh tỏ ra quá thân thiết, gần gũi với một vài người bạn. Khi hiểu ý, họ sẽ ngừng việc làm phiền bạn.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong khi tính toán tới vấn đề tài chính, Bọ Cạp có thể cảm thấy rất bất ngờ khi thấy mức thu nhập của mình đang tăng lên. Có thể thói quen tiết kiệm gần đây đã giúp bạn thu lại được một khoản kha khá. Hãy tiếp tục phát huy thói quen này.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý hơn tới mọi điều xung quanh. Một món quà rất thú vị đang chờ đón bạn, rất có thể là một người bạn mới có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Nhân Mã. Người bạn mới này có thể là chìa khóa giúp bạn phát triển bản thân, tăng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống hiện tại.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, dường như bạn đã quên đi việc mình đang phải tiết kiệm tiền. Hôm nay, Ma Kết tỏ ra rất hào phóng, mua quà cho những thành viên lớn tuổi trong gia đình. Tuy nhiên, khi nhìn gương mặt thích thú của họ lúc bóc quà, bạn biết mình đã hành động đúng.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận được một vài yêu cầu đặc biệt từ người mình yêu. “Một nửa” của bạn đột nhiên trở nên lãng mạn và muốn bạn thể hiện tình cảm nhiều hơn. Nếu cảm thấy chưa sẵn sàng cho những điều này, hãy tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng, chân thành để đối phương hiểu bạn hơn.

Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày hôm nay, Song Ngư sẽ phải trò chuyện với một vị khách hàng khá quan trọng. Bằng khả năng ngoại giao tốt, bạn sẽ thuyết phục họ tham gia vào việc kinh doanh. Tuy nhiên, nếu muốn giữ chân những đối tác này, bạn sẽ cần chuẩn bị cả kế hoạch, dự án làm việc hoàn hảo.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức