Tử vi thứ Năm (26/4/2018): Song Tử đang chứng minh mình là con người tự do

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: 7 thực phẩm tốt nhất cho da luôn khỏe đẹp, rạng ngời

Chữa mất ngủ, ngủ không ngon giấc cho người già bằng Đông y

Các dấu hiệu cảnh báo bạn đang thiếu vitamin K2

Người bệnh rối loạn nhịp tim, nhịp tim nhanh nên bổ sung các dưỡng chất nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (26/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày hơi buồn chán với Bạch Dương. Ngoài các công việc thường ngày, bạn sẽ khám phá ra một nhà văn, một người nghệ sỹ mới có phong cách khá mới lạ, độc đáo. Tìm hiểu về công việc của người nghệ sỹ này sẽ là điều duy nhất khiến bạn thấy hứng thú trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu được cử đi công tác trong ngày hôm nay. Tại đây, ngoài việc đảm bảo công việc kinh doanh, bạn còn có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới, trong đó có một người bạn rất đặc biệt. Càng trò chuyện nhiều, bạn càng nhận ra hai người có nhiều điểm chung và rất hợp nhau.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đang tỏ ra bất cần trong mọi chuyện. Các đồng nghiệp sẽ rất ngạc nhiên khi thấy bạn đưa ra một thông báo quan trọng, biết rằng thông báo này có thể khiến cấp trên rất tức giận. Song Tử đã quyết định sẽ sớm nghỉ việc, do đó bạn cho phép mình thoải mái, tự do hơn đôi chút.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang muốn tự nhốt mình trong thế giới nội tâm của bản thân. Mọi người xung quanh có thể nhận thấy bạn cư xử khá kỳ lạ: Bạn từ chối trả lời những câu hỏi đơn giản nhất, bạn tỏ ra cáu kỉnh khi giao tiếp với mọi người… Hãy cố gắng mỉm cười đôi chút khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không nên nghe theo bất kỳ lời khuyên nào từ mọi người xung quanh. Họ không thể nào hiểu rõ tình huống bạn đang gặp phải, do đó mọi lời khuyên mang tính cá nhân đều không thể áp dụng trong trường hợp này. Thay vào đó, hãy thử tìm kiếm trường hợp của mình trên internet.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng một người họ hàng lớn tuổi của mình đang gặp gỡ, hẹn hò trở lại. Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, bạn sẽ hiểu rằng quyết định này của họ hoàn toàn đúng đắn. Thậm chí, câu chuyện lãng mạn này còn tạo động lực để Xử Nữ chia sẻ trên mạng xã hội.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tại cơ quan, Thiên Bình sẽ được giao vị trí trợ lý, giúp đỡ cho một tiền bối mà bạn rất ngưỡng mộ. Sau khi tiếp xúc với người đồng nghiệp này, bạn nhận ra họ là người rất nhẹ nhàng và đơn giản. Điều này càng làm tăng thiện cảm của Thiên Bình với người bạn này.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tỏ ra quá vội vàng, hấp tấp trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không thể nào phát triển được nếu cứ tìm cách nhảy từ dự án này sang dự án khác. Hãy xác định công việc chính của mình và tập trung vào công việc ấy. Không mơ tưởng tới những dự án khác khi chưa hoàn thành công việc hiện tại.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cảm thấy khá chán nản, thất vọng trong ngày hôm nay. Trong khi thương lượng với đối tác đầu tư, Nhân Mã có thể cảm thấy rõ người này không hề có ý định hợp tác cùng bạn. Không muốn phải mất mặt thuyết phục người này, bạn sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một đối tác mới.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang tham gia vào một dự án khá phức tạp và bạn cũng có nhiều ý tưởng sáng tạo, thông minh để cải thiện công việc. Tuy nhiên, cấp trên của bạn lại không đủ khả năng để thấu hiểu ý tưởng táo bạo này. Có lẽ Ma Kết nên tìm kiếm một môi trường làm việc mới, nơi bạn có thể tự do thể hiện bản thân.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình dường như không có khả năng đoán biết cảm xúc, tình cảm của mọi người xung quanh. Bạn thậm chí không nhận ra cảm tình của một người bạn mới quen. Chỉ khi trở về nhà và cả hai bắt đầu trò chuyện nhiều hơn trên mạng xã hội, Bảo Bình mới nhận ra người bạn này thực sự rất thích mình.

Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang có một ngày làm việc rất tích cực và hiệu quả. Bạn đang cống hiến hết mình trong công việc và may mắn là nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ bạn bè và đồng nghiệp. Sau khi hết giờ làm, Song Ngư sẽ có thời gian cùng bạn bè đi uống cà phê, trò chuyện về cuộc sống.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức