Tử vi thứ Năm (22/3/2018): Ngày vui với Ma Kết, Song Ngư

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những câu hỏi thường gặp nhất về bệnh Parkinson

So sánh hai loại thuốc chống đông máu cho người bệnh rối loạn nhịp tim

Bà bầu thèm cà phê, nên làm gì?

Sức khỏe răng miệng kém làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (22/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Có thể Bạch Dương sẽ được mời làm nhà đầu tư cho một dự án mới. Nhận thấy sự rủi ro của dự án này, bạn có thể từ chối cấp vốn và giữ vai trò trung lập. Nếu vẫn muốn giúp đỡ những người bạn này, hãy chỉ ra cho họ khiếm khuyết lớn trong dự án này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay Kim Ngưu sẽ phải trả giá vì những hành động của mình. Nếu bạn đã từng từ chối giúp đỡ một vài người đồng nghiệp, đừng lấy làm lạ khi họ quay lưng lại khi bạn cần giúp đỡ. Hãy giúp đỡ mọi người nhiều hơn ngay từ bây giờ.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn tự quyết định mọi việc của mình. Tuy nhiên vì một lý do nào đó, bạn không thể thực hiện được những điều này. Sau khi trò chuyện cùng một vài người bạn, Song Tử nhận ra mình quá cứng nhắc và thiếu tự tin vào bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay Cự Giải được giao một vị trí nhỏ trong dự án nhóm. Ban đầu, bạn cảm thấy hơi buồn bực khi mình không được giao những công việc quan trọng hơn. Tuy nhiên, sau khi suy tính kỹ, Cự Giải nhận ra mình không có đủ khả năng để trở thành một lãnh đạo giỏi.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang muốn làm mới tủ đồ của mình và bạn quyết định rủ một người thân cùng đi mua sắm. Điều duy nhất khiến bạn lo lắng là tiêu quá nhiều tiền tiết kiệm của bản thân. Tốt hơn hết, hãy trích ra một khoản tiền nhất định và không tiêu quá số tiền này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bé cún hoặc mèo của bạn đang bị ốm và điều này khiến Xử Nữ rất buồn phiền, lo lắng. Trước khi tìm ra bệnh cho thú cưng, Xử Nữ sẽ khép kín, không mấy thân thiện với mọi người xung quanh. Dù lo lắng, bạn vẫn nên cố tỏ ra thân thiện với mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, ngày hôm nay bạn sẽ biết được bí mật của một người thân. Người này sẽ chia sẻ với bạn những rắc rối họ đang gặp phải, nhưng Thiên Bình chưa thực sự sẵn sàng đón nhận những bí mật này. Dù vậy, bạn vẫn nên cố gắng bảo vệ thông tin của người bạn này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay Bọ Cạp sẽ rất khó tập trung trong công việc. Bạn bị cuốn vào các câu chuyện vô thưởng vô phạt cùng những người đồng nghiệp trong văn phòng. Cả nhóm sẽ cùng nhau bàn luận về những sự kiện xã hội, giải trí… nổi bật trong những ngày qua.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đã tỏ tình với một người bạn khi chưa chuẩn bị tinh thần cho đối phương. Kết quả là bạn bị từ chối ngay lập tức. Điều này khiến Nhân Mã cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương. Đừng lao vào tìm kiếm mối quan hệ mới ngay lập tức, bạn chưa sẵn sàng cho việc này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy rất vui vẻ khi biết mình được đồng nghiệp tin tưởng và đánh giá cao. Trong một cuộc tranh luận, mọi người đều tìm tới bạn khi muốn có những quyết định cuối cùng. Hãy suy nghĩ thật kỹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Sau khi xem một vài bức ảnh, bình luận trên mạng xã hội, Bảo Bình đột nhiên cảm thấy nghi ngờ vợ/chồng mình. Ngay lập tức, bạn nghĩ đến việc lén kiểm tra điện thoại của họ. Có lẽ đây không phải là quyết định đúng đắn. Bạn nên nói chuyện trực tiếp với một nửa của mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/3/2018) nhiều thành công cho Kim Ngưu, Nhân Mã - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay Song Ngư nhận được vài tín hiệu từ một người đồng nghiệp. Có thể người bạn này sẽ dành nhiều thời gian giúp Song Ngư làm việc, luôn luôn mỉm cười mỗi khi nhìn Song Ngư. Hãy xem xét kỹ tình cảm của mình. Nếu thấy không thể tiến xa hơn, hãy nói rõ với người bạn kia.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức