Tử vi thứ Năm (19/4/2018): Shopping thôi Bọ Cạp!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lạc nội mạc tử cung hay gặp ở các cô gái trẻ có thể gây vô sinh

15 loại rau củ quả sạch, an toàn, ít thuốc trừ sâu nhất 2018

6 biện pháp tự nhiên làm giảm buồn nôn khi mang thai

Thứ tự mọc răng của trẻ: Mẹ cần biết để khỏi thấp thỏm đợi chờ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (19/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, không căng thẳng. Không ai và không điều gì có thể khiến bạn phân tâm khi làm việc. Điều này khiến Bạch Dương cải thiện năng suất làm việc, đồng thời giữ được thái độ lạc quan của mình. Tới tối, hãy dành thời gian cho người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tỏ ra quá ngang ngược khi trò chuyện với bố mẹ của mình. Hãy lắng nghe lời khuyên của họ một cách chân thành. Kim Ngưu vẫn có thể cân nhắc và lựa chọn hành động theo ý của mình. Điều quan trọng là thể hiện được sự tôn trọng khi trò chuyện với bố mẹ.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên vội vàng chọn mua các mặt hàng điện tử. Nếu không tìm hiểu kỹ về sản phẩm, bạn có thể mua phải một món đồ đắt, nhưng không hữu dụng. Tốt hơn hết, hãy dành thời gian tìm kiểm, so sánh nhiều mặt hàng trước khi mua đồ.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tránh những cuộc hội thoại có thể dẫn tới tranh cãi với một người bạn thân. Người này sẽ tìm cách thuyết phục bạn nghe theo ý tưởng của anh ấy/cô ấy, trong khi đó Cự Giải lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược. Cuộc tranh cãi không có hồi kết này sẽ ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày mệt mỏi với Sư Tử. Tại cơ quan, bạn được giao cho một dự án. Sau khi tìm hiểu qua, Sư Tử biết mình sẽ không thể hoàn thành dự án này một mình. Đừng ngại đề nghị đồng nghiệp giúp đỡ. Bạn nên chọn một người có nhiều kinh nghiệm sống cho dự án này.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên trong ngày hôm nay. Có thể bạn vừa giải quyết xong một dự án lớn và và mọi người cảm thấy rất ấn tượng với phương pháp Xử Nữ áp dụng để hoàn thành công việc. Rất nhanh, cấp trên sẽ đề nghị Xử Nữ nói nhiều hơn về phương pháp mới này.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên quá chú tâm cho công việc mà quên đi các mối quan hệ xung quanh. Nên nhớ, những mục tiêu bạn đã đề ra không thể nào hoàn thiện trong một vài ngày. Đừng cố làm việc quá sức mà quên dành thời gian cho những người bạn, người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch của Bọ Cạp, từ công việc tới việc nhà, kế hoạch nghỉ ngơi, giải trí… Điểm quan trọng nhất trong ngày này là bạn có thể mua được một món đồ thú vị với mức giá phải chăng.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng khi một lần nữa bạn không được tiến cử trong công việc. Nếu nghĩ rằng cấp trên đang đối xử không khách quan, hãy mạnh dạn nói chuyện thẳng thắn với họ. Đừng giữ những cảm xúc tiêu cực mãi trong lòng.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải tham gia một buổi họp quan trọng trong gia đình, tuy nhiên, những ý kiến bạn đưa ra lại không được mọi người chấp thuận. Điều này khiến Ma Kết cảm thấy rất bực bội, nhưng bạn quyết định không vội lên tiếng mà sẽ chờ tới khi dự án của cả nhà thất bại.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn. Trong khi trò chuyện với một người đồng nghiệp cũ, người này sẽ thông báo rằng vẫn còn một vị trí trống trong công ty của anh ấy/cô ấy. Bảo Bình sẽ phải cân nhắc nhiều giữa hai công ty để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ tỏ ra rất bướng bỉnh trong ngày hôm nay. Tại cơ quan, bạn không chịu nghe ý kiến của bất kỳ ai mà cứ khăng khăng với hướng đi của mình. Điều này có thể khiến dự án chung của cả nhóm đâm đầu vào ngõ cụt. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người, cũng như nhận ra sai lầm của chính mình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức