Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ

Thứ Bảy (5/5/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Ăn gì, uống gì để có hệ bạch huyết khỏe mạnh?

Tại sao bạn nên ăn, uống nước ép củ dền thường xuyên hơn?

Một số loại thuốc chính trong điều trị bệnh Parkinson

Sự thật về việc làm sạch túi mật bằng dầu olive và nước chanh

Đái tháo đường bị mỏi chân tay, dùng TPCN Hộ Tạng Đường có cải thiện được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (5/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bảo vệ vị trí của mình khi tham gia một cuộc họp gia đình. Tất cả mọi việc sẽ diễn ra đúng như những điều bạn mong đợi. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ liệu bạn đã đủ khả năng để nhận các trách nhiệm to lớn trong gia đình?

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có những kỷ niệm hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay. Bạn và người bạn yêu vô tình gặp nhau trong một sự kiện. Điều này khiến đối phương cảm thấy rất bất ngờ khi nhận ra hai bạn có nhiều sở thích giống nhau. Rất có thể họ sẽ bắt đầu có cảm tình hơn với bạn.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong những ngày qua, Song Tử đã làm việc rất vất vả, mệt mỏi. Bạn xứng đáng nhận được một ngày nghỉ, do đó hãy tự do làm những điều bạn muốn. Có lẽ Song Tử nên thử chơi đùa với một vài đứa trẻ, nằm xem chương trình truyền hình yêu thích của mình… để thư giãn hơn.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải nhìn nhận lại mối quan hệ tình cảm của mình. Trước đây, bạn luôn nghĩ “một nửa” của mình quá khác biệt. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến mối quan hệ của một người bạn mới quen, Cự Giải nhận ra rằng vẫn có rất nhiều cặp đôi khác giống như bạn và người mình yêu.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn dành ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi, thư giãn. Buổi sáng, bạn sẽ dành thời gian chơi game, trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. Chỉ tới tối, Sư Tử mới quyết định ra ngoài gặp một vài người bạn thân hoặc người yêu của mình.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù đang rất muốn mua một món đồ, Xử Nữ vẫn nên kiềm chế cảm xúc này và chờ đợi một thời gian. Rất có thể món đồ được mua trong ngày hôm nay sẽ nhanh chóng hỏng hóc, mang lại phiền toái cho bạn. Thay vào đó, Xử Nữ nên tập trung dọn dẹp nhà cửa, đi thăm bạn bè.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình sẽ nhờ bạn hướng dẫn chúng làm bài tập. Thiên Bình sẽ từ chối và nói rằng bạn luôn cố gắng tự mình làm mọi việc. Có lẽ bạn muốn con/em/cháu mình trở nên tự lập hơn. Tuy nhiên, đứa trẻ có thể cảm thấy thất vọng và khó chịu vì cách nói của bạn.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu muốn mua sắm một vài món đồ quan trọng, Bọ Cạp nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng qua mạng internet. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, từ đó có thể tập trung vào những việc quan trọng hơn. Hãy cố gắng giải quyết hiểu lầm với “một nửa” của mình.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ trải qua ngày thứ Bảy mà không gặp phải rắc rối, bất ngờ nào. Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy khó chịu là vì cuộc gọi từ một người bạn thân. Người bạn này chia sẻ rằng những lời khuyên của Nhân Mã hoàn toàn không có tác dụng, không thể giúp đỡ họ giải quyết vấn đề gì.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhận được tin báo một người họ hàng khó tính, gắt gỏng sắp ghé thăm, Ma Kết ngay lập tức nghĩ tới những lý do để giữ cho mình bận rộn. Không muốn đảm nhận vai trò đưa người họ hàng này đi thăm thành phố, Ma Kết sẽ nói mình phải làm thêm cuối tuần.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên đưa ra lời khuyên cho người khác một cách quá dễ dàng, thiếu suy nghĩ. Tốt hơn hết, nếu họ không yêu cầu bạn giúp đỡ, đừng tự ý nói ra suy nghĩ của mình. Điều này sẽ giúp Bảo Bình tránh được những tình huống khó xử khi lời khuyên của bạn không mang lại kết quả tích cực.

Tử vi thứ Bảy (28/4/2018): Sư Tử, hãy mặc bộ đồ đẹp nhất tốt nay! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư phải dành nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa, trang trí lại nội thất căn nhà. Sau khi hoàn thành công việc này, bạn sẽ ngay lập tức lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Có lẽ một chuyến đi trong ngày tới bãi biển, các khu nghỉ dưỡng… là lựa chọn hợp lý nhất.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức