Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/2/2018): Nhiều biến cố với Song Tử, Xử Nữ

Cùng chào đón ngày thứ Bảy (24/2) với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những tác dụng phụ của tỏi sống có thể bạn chưa biết

Ăn gì vào bữa tối nếu bạn đang cố gắng giảm cân?

10 căn bệnh có thể dẫn tới rung tâm nhĩ

Vì sao người bệnh đái tháo đường nên tập thể dục sau bữa tối?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/2/2018) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá nghiêm khắc với mọi người xung quanh. Bạn không muốn bỏ qua những lỗi sai nhỏ của mọi người, mà quyết định thông báo trực tiếp với cấp trên. Điều này chỉ khiến bạn trở nên quá cứng nhắc trong mắt cấp dưới. Tốt hơn hết, hãy cho họ cơ hội sửa lỗi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nhận ra mình cần thay đổi một vài điều trong gia đình. Quá mệt mỏi khi luôn là người phải nhường nhịn, chịu đựng, bạn sẽ lên tiếng phản đối các thành viên khác trong gia đình. Điều này khiến mọi người khá bất ngờ và nhận ra mọi việc cần được giữ bình đẳng hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý hơn khi nói chuyện với các thành viên khác trong gia đình. Có thể bạn đã vô tình lỡ lời, khiến một ai đó cảm thấy tổn thương. Hãy xin lỗi họ một cách chân thành nhất. Nếu có thể, hãy chuẩn bị một vài món quà nhỏ để thể hiện sự hối lỗi của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập thể dục, chơi thể thao nhiều hơn trong ngày hôm nay. Tham gia vào các hoạt động thể chất sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một tuần làm việc vất vả. Tới cuối ngày, bạn có thể chọn các hoạt động nhẹ nhàng hơn như đọc sách, tắm hơi… để nghỉ ngơi tốt hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay Sư Tử có thể thu hút sự chú ý của những người khác giới. Nếu vẫn còn độc thân, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Tranh thủ trao đổi thông tin liên lạc với những người bạn mới quen, biết đâu bạn lại vô tình tìm được một nửa của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải dành thời gian họp gia đình, cùng tìm cách giải quyết cho một vấn đề tài chính. Cuộc họp này khiến bạn cảm thấy khá chán nản, mệt mỏi. Chỉ đến buổi chiều, Xử Nữ mới thực sự có thời gian vui vẻ với bạn bè tại một quán cà phê quen thuộc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể làm quen với nhiều người bạn mới. Bạn rất dễ bị lừa bởi vẻ bề ngoài, do đó cố gắng tìm hiểu tính cách của đối phương trước khi quyết định trở nên thân thiết với họ. Đừng vội tin lời nói của những người khác giới, có thể họ chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chủ động kết thúc một cuộc tranh cãi, đặc biệt nếu đối phương là người lớn tuổi hơn. Vào buổi tối, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của một người hoàn toàn xa lạ. Có thể họ sẽ nhường bạn chỗ để xe, hoặc nhường ghế cho bạn khi đi xe bus… Đừng quên cảm ơn một cách chân thành.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một người thân trong gia đình Nhân Mã đang dành hết lời khen ngợi cho một người hoàn toàn xa lạ. Bạn có thể cảm thấy điều này rất khó chịu, đặc biệt là khi mình không hề thua kém người kia. Tuy nhiên, tỏ ra cáu gắt, bực bội chỉ khiến bạn trông trẻ con hơn mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy khá buồn bã, uể oải trong ngày hôm nay, dù không rõ tại sao bạn lại chán nản như vây. Tâm trạng của bạn chỉ trở nên tích cực hơn khi gặp một người bạn thân. Với sự sôi nổi, nhiệt tình của mình, anh ấy/cô ấy sẽ kéo bạn ra khỏi nhà và giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải giải quyết một số rắc rối trong gia đình. Đừng tự mình làm hết mọi việc, bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn với sự giúp đỡ của các thành viên khác. Tới cuối ngày, cả gia đình sẽ cùng nhau đón tiếp một vài vị khách và có bữa tối thân mật, vui vẻ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư ghé qua nhiều cửa hàng thời trang, hy vọng làm mới mình trong mắt một nửa còn lại. Mọi người xung quanh đều cảm thấy ngạc nhiên vì diện mạo mới này, chỉ có một nửa của bạn tỏ ra khá thờ ơ. Đừng vội tức giận với cô ấy/anh ấy. Có thể họ đang mải suy nghĩ vì phải làm thêm cuối tuần này.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức