Tử vi 17/3/2018: Cuối tuần lãng mạn của Ma Kết, Bảo Bình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 biện pháp tự nhiên giúp mẹ kiểm soát đái tháo đường thai kỳ

10 lợi ích sức khỏe của tảo mặt trời Spirulina

Không phải kiêng khem, uống 5 smoothie này vẫn giảm cân như thường

Tại sao quả lựu lại tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (17/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang tỏ ra khá nghiêm khắc với bản thân và các thành viên trong gia đình. Bạn sẽ đánh thức mọi người dậy từ sớm, sau đó đề nghị cả nhà cùng nhau dọn dẹp nhà cửa. Thông qua hoạt động này, Bạch Dương có cơ hội lãnh đạo mọi người như bạn luôn mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên tham gia vào một chuyến đi dài. Bạn không có đủ sức khỏe để đi xa và điều này có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu không thể trì hoãn chuyến đi này, bạn nên chú ý ngủ nhiều hơn trên đường để lấy lại sức.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Vì đêm qua vui tiệc muộn, hôm nay, Song Tử chẳng muốn làm gì ngoài việc nằm bẹp trên giường. Tới tối, một người bạn gọi điện, rủ Song Tử đi chơi. Bạn không suy nghĩ gì nhiều và lại tiếp tục lao vào cuộc vui.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang muốn giảm cân nhanh chóng và bạn đặt ra cho mình nhiều thử thách, nhiều bài tập thể dục cường độ cao. Hãy bình tĩnh lại nào! Giản cân không phải việc bạn có thể thực hiện trong 1, 2 ngày. Thay vì tập luyện quá sức, hãy tìm hiểu chế độ ăn uống, tập luyện vừa sức để giảm cân từ từ.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử đi mua sắm trong một tâm trạng rất phấn khích, nhiệt tình. Với tâm trạng này, bạn đã bỏ ra một số tiền lớn để mua một món đồ mà mình không dùng tới. Chỉ khi trở về nhà, xem xét lại thành quả của chuyến đi, Sư Tử mới nhận ra sai lầm nghiêm trọng này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ không thể nào thốt ra được những điều mình muốn nói. Có thể bạn đang muốn chấm dứt một mối quan hệ, nhưng không biết phải mở lời thế nào để không làm tổn thương người kia. Kết quả là, "một nửa" của bạn vẫn không hay biết về điều này và tiếp tục lên kế hoạch hẹn hò cho cả hai.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay Thiên Bình nên lên kế hoạch thật kỹ càng trước khi đi mua đồ. Hãy chắc chắn bạn đã hỏi qua tất cả các thành viên trong gia đình, có thể ai đó đang cần gấp một vài món đồ đặc biệt. Tới buổi chiều, một vị khách đặc biệt có thể đột ngột ghé thăm.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là một ngày khá tẻ nhạt với Bọ Cạp. Trong khi mọi người có một ngày nghỉ vui vẻ, bạn sẽ phải ở lại làm thêm giờ với tâm trạng rất phẫn nộ. Chỉ tới khuya, Bọ Cạp mới có thời gian tham gia bữa tiệc của một người bạn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải đưa ra một vài lựa chọn khá khó khăn. Thời gian qua, "một nửa" của bạn liên tục gây ra các lỗi sai, nhưng Nhân Mã lại là người phải chịu trách nhiệm. Nếu thấy không thể vượt qua những khó khăn này, hãy nói chuyện thẳng thắn với "một nửa" của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn. Bạn và một nửa của mình sẽ cùng nhau đi ăn, đi chơi, cùng nhau trò chuyện về điều điều từ quá khứ tới hiện tại. Nhìn vào mắt cô ấy/anh ấy, Ma Kết nhận ra người này đang là tất cả với mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cơ hội đi thăm một vùng quê trong ngày hôm nay. Không bị ấn tượng với quang cảnh thiên nhiên, không khí trong lành, tất cả những gì Bảo Bình có thể chú ý tới là một người đặc biệt đang sinh sống tại nơi đây. Cuộc gặp này sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng, thậm chí là tình yêu sét đánh.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư quyết định bán đi một vài món đồ cũ sau khi dọn nhà. Nghĩ rằng nhiều người có sở thích chơi đồ cổ, bạn quyết định đưa ra một mức giá khá cao. Ngay lập tức, có người liên lạc, hỏi mua món đồ này. Chỉ sau khi thanh toán, bạn mới tìm hiểu và món đồ cổ này còn có giá trị cao hơn thế.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức