Tử vi thứ Bảy (14/4/2018): Song Tử nên tạo bất ngờ cho người mình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bất ngờ với hiệu quả làm mờ sẹo lồi của hành, tỏi và mật ong

Nên và không nên ăn gì sau khi xăm mình?

Vitamin D giúp bảo vệ cơ tim, phòng ngừa suy tim sau khi bị đau tim

Dấu hiệu trẻ bị ngộ độc thuốc và các nguyên tắc sơ cứu cần phải biết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên thân thiết hơn với một người hàng xóm mới. Người này còn rủ bạn tới nhà chơi và Bạch Dương sẽ thích thú với những điều mới mẻ tới mức quên đi bữa tiệc gia đình vào buổi tối. Trở về nhà hơi muộn, bạn nhận ra mọi người vẫn đang vui vẻ ăn uống, trò chuyện.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên mượn và lái xe của người khác. Có nguy cơ chiếc xe sẽ gặp sự cố giữa đường và bạn sẽ rơi vào tình huống khó khăn. Thay vì đi chơi xa, hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại nhà. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ và mời bạn bè của mình.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hôm nay bạn sẽ phải nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm của mình. Người yêu của bạn đang cảm thấy rất mệt mỏi vì dường như Song Tử chỉ coi trọng bạn bè, công việc mà không mấy để tâm tới họ. Hãy lên kế hoạch hẹn hò tối nay để khiến người bạn yêu bất ngờ, cảm động.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi biết được những kế hoạch mới của một người họ hàng. Người này quyết định chọn bạn là người kế thừa phần tài sản chính của mình. Trước mắt, có lẽ bạn nên giữ bí mật với các thành viên khác trong gia đình. Mọi người có thể phản ứng gay gắt nếu biết sự thật này.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không có mấy động lực để làm việc trong ngày hôm nay. Lên kế hoạch dọn dẹp nhà cửa từ buổi sáng, nhưng tới tận chiều muộn bạn mới làm xong việc. Tới tối, bạn nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Người bạn này thông báo cho Sư Tử một vài tin bất ngờ về người mà bạn thích.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không nên tìm cách trút bỏ tâm trạng tiêu cực của chính mình lên những người xung quanh. Những sai lầm của bạn không phải lỗi của họ, do đó đừng tỏ ra khó chịu một cách vô lý. Hãy tự mình tìm cách giải quyết. Nếu cần, hãy tạm thời “lánh mặt” để lấy lại bình yên trong tâm hồn.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nhận được một tin nhắn khá thân mật từ một người bạn của mình. Nếu đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, Thiên Bình không nên lưu giữ tin nhắn này trong điện thoại, chúng có thể khiến người yêu bạn hiểu lầm. Bạn cũng nên làm rõ cảm xúc của mình với người bạn kia.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày khá căng thẳng với Bọ Cạp. Một người thân trong gia đình nhờ bạn một vài việc vặt và Bọ Cạp sẽ mất rất nhiều thời gian để thực hiện chúng. Tới tối bạn mới có thời gian rảnh để đi chơi. Tuy nhiên, khi qua nhà một người bạn thân, Bọ Cạp lại được nhờ vả trông trẻ hoặc giúp nấu nướng.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn ăn kiêng, giảm cân và để làm được điều này, bạn quyết định nhờ sự tư vấn từ một chuyên gia dinh dưỡng. Ngay tối nay, khi đi chơi với bạn bè, sự quyết tâm của Nhân Mã sẽ được thử thách khi bạn nhìn thấy rất nhiều món ăn ngon trên đường.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết đã lên kế hoạch đi chơi cùng một người bạn thân. Tuy nhiên, gần sát ngày đi, người bạn này thông báo họ không thể đi cùng bạn. Ma Kết phải nhanh chóng tìm một người đồng hành mới và một người bạn đang thầm thích Ma Kết sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sau khi dành cả buổi sáng để dọn dẹp nhà cửa, Bảo Bình sẽ tới trung tâm mua sắm vào buổi chiều. Tại đây, bạn vô tình nhìn thấy một món đồ rất đặc biệt nhưng lại không mang đủ tiền để mua chúng. Trở về nhà, Bảo Bình quyết định mượn tiền từ một người thân để mua bằng được món đồ này.

Tử vi thứ Bảy (7/4/2018): Bọ Cạp nên dành thời gian để nghỉ ngơi - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Vợ/chồng của Song Ngư đang gợi ý rằng họ bắt đầu muốn có con. Sau khi tự hỏi mình câu hỏi tương tự, Song Ngư hiểu rằng bạn chưa sẵn sàng cho điều này. Hãy tìm cách nhẹ nhàng, tinh tế nhất để giải thích cho một nửa của bạn hiểu rằng, bạn muốn trì hoãn thêm một thời gian nữa.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức