Tử vi thứ Bảy (12/5/2018): Cự Giải nên ra ngoài, đi dạo nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Một số loại thuốc chính trong điều trị bệnh Parkinson

Hay ngồi phòng điều hòa làm tăng nguy cơ viêm mũi dị ứng

5 dưỡng chất giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ

Đái tháo đường: Đường huyết luôn ổn định thì có bị biến chứng không?

10 lợi ích đặc biệt khi ăn các món cay nóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cảm thấy rất tích cực, vui vẻ với mọi điều xung quanh. Thức dậy vào buổi sáng, bạn nhận ra “một nửa” của mình đang chuẩn bị bữa sáng. Điều này khiến Bạch Dương cảm thấy được quan tâm, chăm sóc. Tới tối, hãy chủ động rủ anh ấy/cô ấy ra ngoài hẹn hò.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, bạn không nên tỏ ra quá tò mò về thu nhập của một người thân hay bạn bè của mình. Điều này có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Tốt hơn hết, bạn không nên tỏ ra ghen tỵ mà hãy quan tâm tới những vấn đề của bản thân mình.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, nếu phải nói chuyện với một đứa trẻ hay một người cao tuổi trong ngày hôm nay, hãy cố gắng diễn đạt suy nghĩ của mình một cách nhẹ nhàng, khéo léo nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng các từ ngữ đơn giản khi nói chuyện với người mình đang theo đuổi.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Tốt nhất, bạn nên có một giấc ngủ dài, một bữa ăn ngon, sau đó dành thời gian đi dạo vào buổi chiều. Cự Giải cũng nên chuẩn bị cho sự kiện diễn ra vào buổi tối. Rất có thể bạn sẽ gặp được “một nửa” của mình.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thường thích là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ phải lùi xuống nhường chỗ cho một người bạn của mình tỏa sáng. Điều này không dễ dàng với Sư Tử, nhưng hãy nhớ bạn ở đây là để cổ vũ cho bạn của mình. Hãy chân thành chúc mừng cho thành công của họ.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay Xử Nữ sẽ phải lên đường đi xa. Tuy nhiên, chuyến đi của bạn không mấy suôn sẻ khi liên tục gặp tắc đường. Điều này có thể khiến bạn khá mệt mỏi, nhưng đừng để chúng ảnh hưởng tới tâm trạng. Thay vào đó, bạn có thể đọc sách, nghe nhạc… trong lúc chờ đợi.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ dành cả ngày để chờ đợi tin tức từ một người bạn thân của mình. Người bạn này đang giúp đỡ bạn rất nhiều trong chuyện tình cảm và anh ấy/cô ấy đang thử tìm hiểu tình cảm của người mà Thiên Bình thích. Tuy nhiên, Thiên Bình nên tự tìm hiểu đối phương.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, đừng nên tỏ ra ủ rũ, xuống tinh thần khi gặp phải những điều không may trong cuộc sống. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn mà hãy tập trung vào những điều quan trọng khác. Nếu bạn đang thích một ai đó, đừng ngại nói ra cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy hơi bế tắc khi phải đối mặt với những lý thuyết khoa học khá xa lạ. Điều này sẽ xảy ra khi bạn giúp đỡ con/em/cháu của mình làm bài tập về nhà. Điều này khiến Nhân Mã thực sự bất ngờ khi thấy chương trình học đã thay đổi rất nhiều so với khi mình còn nhỏ.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cơ hội trò chuyện với một người rất đáng kính trong ngày hôm nay, nhưng bạn hầu như không thể nói ra được lời nào. Đừng tự trách mình đã bỏ lỡ một cơ hội tốt, bạn sẽ sớm gặp lại người này trong thời gian tới. Do đó, hãy chuẩn bị lại một lời giới thiệu ngắn gọn, đơn giản.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang tỏ ra là một người lạnh lùng, kì lạ khi cứ tách mình ra khỏi mọi người xung quanh. Có lẽ bạn vừa chia tay người yêu và vẫn nuôi hy vọng đối phương sẽ sớm gọi điện, quay trở lại với mình. Tuy nhiên, sự thực là họ đã vượt qua chuyện tình này và bạn cũng nên làm như vậy.

Tử vi thứ Bảy (5/5/2018): Thiên Bình nên khéo léo hơn với con trẻ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư nên đầu tư một vài bộ quần áo mới. Lời khuyên này là cần thiết nếu bạn sắp có một cuộc phỏng vấn hay đàm phán kinh doanh quan trọng. Hãy nhờ một vài người bạn cùng đi mua sắm với mình. Họ sẽ là những nhà tư vấn tốt nhất giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức