Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018): Cự Giải, Xử Nữ nên tiết kiệm hơn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để phòng ngừa suy tim - căn bệnh của thế kỷ 21?

3 động tác yoga tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường type 2

4 bức ảnh chụp Việt Nam lọt Top ảnh đẹp nhất cuộc thi ảnh quốc tế Smithsonian

Video: Bạn biết gì về lá gan của mình?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày hôm nay, Bạch Dương có thể để trí tưởng tượng của mình bay xa. Có rất nhiều điều bạn muốn làm khi mình trở nên giàu có. Viễn cảnh này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ, tạo động lực để Bạch Dương chăm chỉ làm việc hơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong ngày hôm nay. Một người thân trong gia đình đột nhiên đổ bệnh và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chăm sóc họ trong bệnh viện. Một khi tình trạng của người này tạm ổn, Kim Ngưu sẽ nhớ ra những công việc mình cần thực hiện.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay Song Tử có thể nhận được câu trả lời từ người mình thích. Có thể cô ấy/anh ấy cũng có cảm tình với bạn, chỉ là do quá bất ngờ mà chưa dám đưa ra câu trả lời ngay. Một khi đã bắt đầu mối quan hệ, hai bạn nên bảo vệ tình cảm của mình trước những nhận xét của mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay Cự Giải sẽ phải trải qua một số rắc rối nhỏ. Trong khi xem xét lại tình hình tài chính của cả gia đình, bạn nhận ra mình không còn nhiều tiền cho chuyến du lịch sắp tới. Để giải quyết vấn đề này, Cự Giải sẽ phải bắt đầu tiết kiệm, chắt bóp chi tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đột nhiên cảm thấy rất vui vẻ và bạn tự cho phép mình mua một món đồ rất đắt tiền. Tuy nhiên, hành động này không được các thành viên trong gia đình ủng hộ. Mọi người cho rằng Sư Tử đã thiếu suy nghĩ. Một số thành viên còn yêu cầu bạn trả lại món đồ đã mua.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay Xử Nữ nên xem kỹ chương trình dự báo thời tiết. Để sẵn sàng cho chuyến đi chơi, bạn nên biết rõ thời tiết để chọn trang phục phù hợp. Dù là đi du lịch hay nghỉ dưỡng, đừng chi tiêu nhiều hơn khả năng bạn có thể chi trả.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay Thiên Bình sẽ trở thành tâm điểm chú ý của một bữa tiệc, sự kiện. Tuy nhiên, đây thực sự là một tình huống khó xử vì bạn không phải là nhân vật chính của sự kiện ngày hôm nay. Tốt hơn hết, đừng cố tạo sự chú ý. Thay vào đó, hãy để mọi người tập trung sự chú ý đến người chủ của bữa tiệc.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người bạn có thể ghé thăm Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Niềm vui ban đầu không kéo dài lâu, vì người khách này bắt đầu kể lể rất nhiều những câu chuyện không đầu không cuối. Không muốn là một người chủ nhà thô lỗ, Bọ Cạp sẽ phải ngồi nghe những câu chuyện tẻ nhạt này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã sẽ phải đưa ra một lựa chọn rất quan trọng. Cả gia đình bạn sẽ phải họp về một vấn đề quan trọng: Có nên cho các con ra ở riêng không? Người lớn trong gia đình muốn con cái ở riêng để trở nên tự lập, trong khi các thế hệ trẻ lại nghĩ sống cùng bố mẹ sẽ đỡ bận rộn hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, hãy cẩn thận với những công ty, doanh nghiệp bạn tới phỏng vấn. Một vài người phỏng vấn không hề quan tâm tới thực lực của người dự tuyển mà chỉ chú ý tới những người giỏi ăn nói. Vốn là người khá thẳng thắn, có lẽ Ma Kết nên tìm các công ty khác phù hợp hơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay Bảo Bình sẽ tìm lại được một món đồ bạn tưởng đã đánh mất từ lâu. Trước đây bạn vẫn luôn nghi ngờ một người thân đã lấy cắp món đồ này. Điều này thấy Bảo Bình cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi vì đã nghi ngờ người thân của mình. Hãy chân thành xin lỗi họ và mong họ tha lỗi.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/3/2018): Cự Giải, Sư Tử nên kiểm soát cảm xúc - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư mới mua được một món đồ phụ kiện độc đáo với giá rẻ bất ngờ. May mắn là mọi người xung quanh đều rất thích món đồ này và tò mò không biết làm sao bạn kiếm được chúng. Song Ngư rất vui vì những lời khen này, nhưng bạn quyết định giữ bí mật về nơi mua món đồ.

 
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức