Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 công thức làm đẹp đơn giản, tự nhiên từ dầu dừa

Rối loạn giấc ngủ làm tăng nguy cơ sinh non

Chì trong son môi có thực sự đáng ngại?

Bệnh nhân đái tháo đường bỏng chân vì dùng đèn sưởi đá muối Himalaya

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trò chuyện với một người rất thẳng thắn nhưng thú vị. Cô ấy/anh ấy sẽ kể cho bạn nghe về những khó khăn của họ trong công việc và cuộc sống. Tất cả những gì Bạch Dương có thể làm làm lắng nghe và gật đầu, thể hiện sự đồng tình, ủng hộ với người bạn này.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Công ty nơi Kim Ngưu làm việc đang đứng trước một vài khó khăn lớn, thậm chí nhiều người còn lo lắng công ty đang đứng trước nguy cơ phá sản. Lúc này, Kim Ngưu sẽ đề xuất một ý tưởng với cấp trên của mình và ý tưởng này nhanh chóng được tất cả mọi người đồng thuận.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nhận được tin báo mình không dành được vị trí lãnh đạo, Song Tử cảm thấy rất thất vọng vì người được chọn lại là một người hoàn toàn không có kinh nghiệm. Đứng trước những tiêu cực trong công việc, bạn chỉ muốn bỏ việc. Nhưng bạn có chắc ở công ty mới sẽ không gặp phải những tiêu cực này?

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Một nửa của Cự Giải vô tình đọc được một vài tin nhắn thân thiết trong điện thoại của bạn. Cự Giải sẽ phải tìm mọi cách để giải thích cho anh ấy/cô ấy hiểu, nhưng họ nhất định không chịu nghe bạn. Có lẽ bạn nên cho họ và bản thân mình chút thời gian để bình tĩnh lại.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử bất ngờ nhận được một khoản tiền nhỏ. Đây có thể là khoản tiền một người còn nợ bạn, hoặc cũng có thể là lãi suất từ khoản tiền bạn tiết kiệm bấy lâu nay. Đây thực sự là một điều may mắn vì thời gian này Sư Tử đang gặp chút khó khăn về mặt tài chính.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng thể hiện quá rõ nếu bạn không thích một người nào đó. Nếu thực sự cảm thấy khó chịu, hãy tìm một vài cái cớ hợp lý để có thể ra về sớm. Bạn có thể nói người nhà mình đang bị ốm, do đó bạn cần về sớm để chăm sóc họ.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang tỏ ra quá thận trọng trong cuộc sống. Một người bạn của Thiên Bình đề nghị bạn giúp đỡ họ trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nghĩ tới nhiều rủi ro có thể xảy ra, bạn quyết định từ chối. Bạn cũng quá cảnh giác với những món đồ hạ giá, rẻ tiền và bỏ qua cơ hội mua chúng.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Ba rất bận rộn. Tại cơ quan, bạn phải thực hiện một dự án rất phức tạp. Tới tối, Bọ Cạp sẽ phải giúp đỡ bạn thân của mình tỏ tình với người mà anh ấy/cô ấy thích. Bọ Cạp có nhiệm vụ đưa đối phương tới điểm hẹn, nơi bạn thân của mình đã chờ sẵn.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ tỏa sáng với khả năng phát biểu, hùng biện trước đám đông. Bạn sẽ phải nói chuyện, thuyết phục cả gia đình mình, từ các thành viên nhí cho tới những người lớn tuổi. Sau thành công này, nhiều người còn khuyên Nhân Mã nên thử theo đuổi ngành luật.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, đừng quá tự ti về bản thân mình. Ban cảm thấy không hài lòng, lo lắng về ngoại hình của mình. May mắn là Ma Kết có những người bạn, người thân thực sự tâm lý và nhanh nhẹn. Họ sẽ tìm cách khuyến khích, giúp Ma Kết bớt lo lắng, tự tin hơn vào bản thân.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình có thể dành được một thắng lợi lớn. Bạn quyết định tham gia một cuộc thi nhỏ và cảm thấy hứng thú với không chỉ phần thưởng, mà còn với một đối thủ của mình. Thực sự muốn gây ấn tượng với người này, bạn đã thi đấu hết sức và giành thắng lợi.

Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình trong ngày hôm nay. Sau khi hoàn thành công việc sớm, bạn nhanh chóng trở về nhà. Bạn có thể ghé qua siêu thị, mua một vài món đồ cần thiết cho cả gia đình. Tại siêu thị, bạn có thể vô tình gặp một người bạn cũ.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức