Tử vi thứ Ba (27/3/2018): Song Tử tạo năng lượng vui vẻ cho mọi người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo vặt khắc phục răng nhạy cảm, ê buốt để tận hưởng thú vui ăn uống

Bạn đã biết cách pha trà gừng phòng cảm lạnh và giúp giảm cân?

Ăn gì để nhanh hồi phục sau khi nhổ răng khôn và phòng ngừa biến chứng?

Uống bia có làm tăng nguy cơ mắc bệnh gout?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống căng thẳng trong công việc. Bạn sẽ được giao vị trí lãnh đạo trong một nhóm nhỏ. Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm đều là những người khá cứng đầu và không chịu hợp tác. Để giải tỏa căng thẳng, hãy nghĩ tới việc tham gia một lớp boxing.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tìm hiểu về một món đồ trên mạng xã hội. Bạn nhận thấy món đồ này có nhiều mẫu mã khác nhau, tương ứng với nhiều mức giá khác nhau. Đừng vội chọn mua món đồ rẻ nhất, vì chất lượng sẽ không đảm bảo. Tốt hơn hết, hãy tiếp tục tiết kiệm tiền.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái và điều này giúp mọi người xung quanh cũng thấy vui lây. Tại cơ quan, bạn sẽ kể một vài chuyện cười và giúp các đồng nghiệp cảm thấy thư giãn, vui vẻ. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào làm việc, hãy cố gắng lấy lại sự tập trung, nghiêm túc.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể học hỏi được nhiều điều khi chơi cùng những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Có thể bạn sẽ học được cách suy nghĩ đơn giản, tinh thần lạc quan từ bọn trẻ. Hãy thử áp dụng những điều này để giải quyết các khó khăn trong cuộc sống, hoặc làm mới chuyện tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử đang rất muốn lấy được một dự án thú vị, tuy nhiên bạn sẽ phải tranh đấu với một người bạn thân để có được chúng. Trước khi lao vào cuộc đấu, hãy thử suy nghĩ kỹ xem, liệu bạn có thực sự muốn đối đầu với bạn mình? Rất có thể tình cảm của cả hai sẽ trở nên rạn nứt sau sự việc này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, dường như bạn đang tự tạo cho mình quá nhiều vỏ bọc. Để che giấu các cảm xúc thật của mình, bạn luôn cố gắng mỉm cười và tỏ ra vui vẻ với mọi người xung quanh. Chỉ tới tối, khi còn lại một mình, Xử Nữ mới trút bỏ các vỏ bọc và để lộ tâm hồn nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, có lẽ bạn nên hạn chế kể chuyện cười cho mọi người xung quanh. Nhiều người sẽ không hiểu câu chuyện và cho rằng bạn là người khá kỳ lạ. Đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy cứ là chính mình và người thực sự trân trọng bạn sẽ xuất hiện.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có một ngày vô cùng bận rộn. Tại cơ quan, bạn sẽ phải xử lý một sự cố lớn, yêu cầu hành động nhanh và dứt khoát. Khi trở về nhà, Bọ Cạp lại phải vật lộn với một vài khó khăn tài chính. Tất cả những khó khăn này sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi và dễ nổi cáu với mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ giải quyết được một rắc rối lớn trong chuyện tình cảm. Bạn và một nửa của mình đang có nhiều tranh cãi trong những ngày vừa qua, thậm chí cả hai còn nghĩ tới chuyện chia tay. Tuy nhiên, khi cùng nhau bình tĩnh lại, hai bạn nhận ra mình vẫn còn tình cảm với đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên lao vào những cuộc tranh cãi không cần thiết. Điều khôn ngoan nhất bạn có thể làm là tránh xa những xung đột, đừng cố níu kéo những gì không phải của mình. Thay vào đó, hãy tìm kiếm một vài hoạt động thú vị như đi mua sắm, chơi game… để giết thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận ra cuộc sống gia đình của mình quan trọng hơn công việc, tiền bạc. Hiểu được điều này, bạn sẽ cố gắng về nhà thật sớm thay vì ở lại làm thêm. Các thành viên trong nhà sẽ rất vui khi Bảo Bình có thể dành nhiều thời gian cho họ.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư đang có tâm trạng của một người chiến thắng. Dự án mà bạn luôn theo đuổi vài năm qua sẽ thu được những thành công nhất định. Điều này không chỉ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp mà còn mang lại nguồn lợi nhuận không ngờ.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức