Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018): Ngày vui với Cự Giải, Sư Tử

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Video: "Soi" tính cách của bé cung Song Tử

Video: "Soi" tính cách bé cung Bạch Dương

Video: "Soi" tính cách của mẹ cung Ma Kết

Video: "Soi" tính cách của mẹ cung Sư Tử

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nhận được tin sẽ có nhiều thay đổi tại nơi làm việc, Bạch Dương sẽ cảm thấy khá lo lắng, liệu những thay đổi này có ảnh hưởng tới vị trí hiện tại của mình? Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì nguy cơ này không lớn. Hãy cứ chăm chỉ làm việc, tạo ấn tượng với cấp trên.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay Kim Ngưu đặt ra cho mình một mục tiêu mới trong công việc. Vì mục tiêu này, bạn sẽ bỏ qua các vấn đề phụ và chỉ tập trung vào công việc chính. Tuy nhiên, đây là một mục tiêu dài hạn, do đó đừng làm việc quá sức mà hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, một người bạn cũ có thể tìm tới bạn để hỏi lời khuyên hoặc nhờ giúp đỡ trong ngày hôm nay. Trong quá khứ, người bạn này đã đối xử khá tệ với Song Tử. Dù vậy, bạn vẫn quyết định tha thứ cho họ, khiến đối phương rất cảm động và hối hận.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cảm thấy rất thảnh thơi, thoải mái. Bạn đối mặt với những lời chỉ trích bằng tâm trạng bình thản và tích cực. Điều này sẽ giúp Cự Giải phát triển nhiều trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Luôn mỉm cười và mọi chuyện tốt đẹp sẽ tìm tới bạn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày tốt lành với Sư Tử, và mọi chuyện đều diễn ra rất tích cực. Một người đồng nghiệp sẽ tặng bạn một món quà bất ngờ, thay lời cảm ơn vì bạn đã giúp đỡ họ nhiều trong thời gian qua. Khi trở về nhà, Sư Tử nhận tin báo một người họ hàng sẽ ghé thăm vào cuối tuần.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống của mình. Dường như bạn không phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng gì, tuy nhiên Xử Nữ vẫn chưa thực sự cảm thấy hạnh phúc. Có thể vấn đề nằm ở bạn và "một nửa" của mình, cả hai vẫn chưa có nhiều dịp đi du lịch cùng nhau.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải ở lại làm thêm giờ, cố gắng giải quyết các lỗi sai do đồng nghiệp của mình gây ra. Bạn hoàn toàn có thể để họ tự sửa lỗi, nhưng vì đây là công việc chung của cả nhóm, Thiên Bình sẽ quyết định ở lại giúp đỡ mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp vừa cảm thấy vui vẻ, vừa có chút mệt mỏi. Bạn sẽ hoàn thành một dự án dài hạn trong ngày hôm nay và nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn nên cẩn thận vì một vài đồng nghiệp có thể khó chịu khi thấy bạn được ưu ái.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ rất vui khi biết cha mẹ quan tâm tới mình nhiều như thế nào. Họ sẽ dành tặng cho bạn một món quà tuyệt vời, có thể là một căn hộ nhỏ hoặc một chiếc xe mới. Nhân Mã chỉ muốn hét lên vui sướng khi nhận món quà này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày hôm nay, Ma Kết sẽ rất bận rộn với công việc của mình. Nhận trách nhiệm thực hiện một dự án mới, ban đầu bạn cảm thấy rất chán nản vì không thể làm dự án này theo ý của mình. Vì đây là một dự án dài, hãy cố gắng thay đổi thái độ của mình hoặc nhường lại công việc này cho người khác.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy khá bối rối bởi sự quan tâm của một vài người bạn. Người này sẽ tìm cách bám theo bạn mọi lúc mọi nơi, dù Bảo Bình đã nói rõ bạn không hứng thú. Cách duy nhất để thoát khỏi tình huống khó xử này là Bảo Bình phải thật dứt khoát và mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối trong những công việc thường này. Có thể vòi nước bị hỏng, khiến bạn phải đi làm muộn, hoặc máy tính không thể kết nối Internet khiến bạn không thể bắt đầu làm việc. Đến tối, Song Ngư sẽ nhận được một vài món quà thú vị từ bạn bè, người thân.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức