Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018): Nhiều cơ hội cho Song Tử, Xử Nữ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lượng calci trong não có thể là nguyên nhân dẫn tới bệnh Parkinson

Giảm căng thẳng, giảm đau sau sinh nhờ massage dầu

Học cách làm bánh tiramisu chuối ngon tuyệt

8 cách bảo vệ trái tim giúp bạn sống lâu hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/3/2018) ngay dưới đây:

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương sẽ có rất nhiều ý tưởng mới hữu ích trong cuộc sống và trong công việc. Sau khi thuyết phục các đồng nghiệp và cấp trên của mình, mọi người đều sẽ đồng ý với những ý tưởng này của bạn. Nên chú ý thể hiện cảm xúc khi nói chuyện để tăng tính thuyết phục.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên để một nửa của mình chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Hãy cân nhắc tới những khó khăn cô ấy/anh ấy đang gặp phải và nhường nhịn họ đôi chút. Cố gắng khuyến khích, ủng hộ một nửa của mình vô điều kiện. Cô ấy, anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay Song Tử sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Bạn sẽ được phỏng vấn bởi một nhà tuyển dụng tiềm năng và người này đánh giá khá cao Song Tử. Để tạo ấn tượng tốt với người tuyển dụng, Song Tử nên hạn chế các lời nói đùa không đúng lúc đúng chỗ.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài thiết bị máy móc của Cự Giải có thể đột nhiên hỏng hóc khi bạn cần dùng tới chúng. Điều này có thể ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của bạn, nhưng may mắn là cấp trên tỏ ra khá thông cảm với tình huống này. Cự Giải có thể được về sớm, hãy tận dụng kỳ nghỉ hiếm hoi này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay Sư Tử sẽ tỏ ra bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên trước những tình huống khó khăn, rắc rối trong công việc và cuộc sống. Đây cũng có thể coi là một điều tốt. Sau khi giải quyết các rắc rối của mình, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi massage, tắm hơi… để giảm căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải tham gia vào một dự án phức tạp trong ngày hôm nay. Dự án này đòi hỏi bạn phải là người có kỹ năng và kiên nhẫn trong công việc. Vào buổi tối, Xử Nữ nên đi tắm hơi hoặc đi bơi để giải tỏa căng thẳng, stress trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một cuộc thảo luận khá căng thẳng với cấp trên của mình. Có thể bạn muốn xin nghỉ việc, nhưng ban đầu cấp trên chỉ nghĩ bạn đang nói đùa hoặc cố tình gây áp lực để được chú ý hơn. Tới khi nhận ra đó là sự thực, anh ấy/cô ấy sẽ tìm mọi cách để giữ chân Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay Bọ Cạp nhận ra tại sao mình lại không hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh. Vấn đề không phải là trang phục hay ngoại hình của bạn, mà vấn đề nằm ở sự cứng nhắc, phức tạp trong tính cách của bạn. Bọ Cạp nên suy nghĩ về cách để cải thiện các tính cách tiêu cực này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang có một ngày làm việc khá hiệu quả. Bạn không chỉ hoàn thành các dự án của bản thân mà còn có thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp của mình. Những người được bạn giúp sẽ rất biết ơn và họ cũng nói sẽ giúp lại Nhân Mã trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay Ma Kết không nên để mất một giây phút quý báu nào. Nếu bạn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, sự nghiệp của bạn sẽ có một bước ngoặt lớn. Đừng ngại tranh đấu cho một dự án thú vị, đây sẽ là cơ hội để bạn và nhóm của mình thể hiện khả năng.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ được thông báo tin buồn về người họ hàng. Nhận được tin người này đang ốm nặng, Bảo Bình sẽ phải tạm hoãn các kế hoạch cá nhân để đi thăm người ốm. Trở về nhà từ bệnh viện, bạn cảm thấy buồn vì mình đã không dành nhiều thời gian gặp gỡ người họ hàng này.

Tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/3/2018) bận rộn với Cự Giải, Sư Tử - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay Song Ngư sẽ cảm thấy khá tự hào về một thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Có lẽ con/em hoặc cháu của bạn đã học hỏi được nhiều điều tại trường và đạt được một số thành công nhỏ trong việc học tập. Hãy thưởng cho bé một cuốn sách hay đồ dùng học tập mới như một cách động viên.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức