Tử vi ngày 30/9/2016 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9

Tại sao người bị đái tháo đường cần uống nhiều nước?

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

Đêm ngủ hay nói mê, phải làm sao?

Bé bị mọc nanh sữa mẹ phải làm sao?

Làm sao để kiểm soát đường huyết tốt hơn sau khi ăn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho những sự kiện và thử nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, bạn có thể bị thiếu động lực và can đảm để dẫn dắt mọi việc đi đúng hướng. Một vài đầu việc có thể khó được hoàn thiện trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong thời gian này, bạn có thể muốn thay đổi một số kế hoạch và mục tiêu của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để định hướng lại nhiệm vụ của bạn. Những ý tưởng độc đáo sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể mở rộng tầm hiểu biết của mình trong hôm nay. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng kiến thức và học thêm một lĩnh vực mới mẻ nào đó.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể bị thu hút bởi khá nhiều thứ trong thời gian này. Hãy chú ý tư duy thực tế, logic hơn so với mọi khi. Bạn có thể nhận ra khá nhiều bài học, chẳng hạn như nhận ra ai là bạn tốt và ai chỉ nên là bạn bè xã giao…

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự lừa dối có xu hướng gia tăng, ngay cả trong những mối quan hệ thân thiết nhất của bạn. Nếu sinh vào tháng Tám, một số hiểu lầm có thể xảy ra giữa bạn và những người xung quanh. Mọi người có xu hướng hành động thiếu thẳng thắn trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn nên hạn chế thực hiện những việc đòi hỏi sự tập trung và sự chính xác cao. Tâm trạng của bạn có thể có những thay đổi thất thường trong hôm nay. Nếu được, hãy về sớm và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy dành thời gian ở cạnh những người thân yêu nhất của bạn. Những dự án sáng tạo có thể mang đến những kết quả tuyệt vời.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp cho những hoạt động trong gia đình. Bạn có thể bị thu hút bởi những nghiên cứu khoa học, những hoạt động liên quan đến âm nhạc, nhiếp ảnh, điện ảnh… Xem một bộ phim có thể có những tác động tích cực đến công việc của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn bị thu hút bởi những công việc tập thể hơn là sở thích cá nhân. Bạn sẽ nhận ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân mình và cảm thấy tự tin hơn nữa trong thời gian này.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những thay đổi diễn ra sắp tới. Bạn cũng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày của những ý tưởng mới mẻ. Càng cố gắng, bạn càng dễ đạt được kết quả cao trong công việc. Trực giác của bạn sẽ được tăng cường trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Bạn có xu hướng trở nên năng động, tự tin và tràn đầy năng lượng. Song, những hoạt động mang tính chất cá nhân hoặc cùng với những người gần gũi sẽ thu hút bạn hơn là những hoạt động mang tính tập thể.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức